Chapter 5:My GirlFriend
KHARL'S POV
Hinanap ko si Steph. Bigla na lang kasing nawala. Pag tingin ko sa may bandang kaliwa ko Nikita ko si Steph na nalulunod! Patay! Agad ko siya kinuha at dinala sa gilid ng pool. Mukang nawalan na nga siya ng hininga. Patay. Anong gagawin ko?!
"Steph,sorry pero kailangan Kong gawin to." Paalam ko sakanya kahit alam Kong hindi niya ako naririnig.
Unti unti kong dinikit ang labi ko sa labi nya.Pinasukan ko siya ng hangin. Tapos diniin ko yung kamay ko sa dib dib niya. Dahilan ng paglabas ng tubig sa bibig niya at nagising na siya. Haaaaaay salamat. Niyakap ko agad siya.
"Steph. Sorry ah! Dahil sakin kaya ka nalunod." Naluluhang sabi ko.
"Okay lang yun. Okay lang naman ako eh." Nakangiting sabi niya. Buti na lang talaga Hindi siya galit.
At oo nga pala! 2 months na long graduation day na! Excited na ako. Ano kaya magandang kurso?
Maya maya umuwi na ako sa bahay kasi mag gagabi na din. Pinark ko na yung sasakyan ko. Tapos pumasok na ako sa loob. Agad akong sinalubong ni Yaya Marites.
"Ser! May beseta po kayo!" Sabi ni Marites. Davaweño kasi to siya eh.
"Sino?" Nag tatakang tanong ko. Wala naman akong iniinvite na pumunta ngayon dito sa bahay ah!
"Am, ser. Si Maam Bianca po."(whole name:Bianca Mae Mañago) agad nanlaki ang mata ko at nag salita agad ako.
"Asan siya?!" Pasigaw kong tinanong si Marites.
"Nandon po sa may pol." Nakayukong sabi niya.
Pumunta ako ng pool at nakita ko nga si Bianca.Hanggang ngayon pala ang ganda pa din niya.
Nakaupo siya sa upuan don sa may pool. Ang ganda niya talaga.
Hindi ko talaga pinag sisisihan na niligawan ko siya. At naging kami. What a beautiful day! Finally! Nakita ko na ulit siya! Nilapitan ko siya.
"Hi Babe!" Masigla kong sabi.
"Hello babe." Sabay kiss sa chicks ko. Namiss ko to! Wahhhhhhh! I LOVE YOU Bianca!!!
"Namiss kita babe." Nakangiting sabi ko.
"Namiss din kita, Babe! Let's go inside?" Naka ngiting sabi niya.
Me And Stephanie's story
Si Steph kasi bata pa lang kami ni John,kilala ko na siya. Pero Hindi ko lang sinabi sakanya. Dati kasi nakita ko siya sa bahay nila John na nag luluto. 10 years old pa lang siya non. Kaya kilala ko na agad siya ngayon. Nakilala ko agad siya nung nasa may sasakyan na kami,nung pinakilala siya sakin ni John. Yun yon.
**********
Hi readers. New UD na naman! Please vote and comment! :-P
BINABASA MO ANG
That Thing Called Tadhana
Teen FictionHi!! I'm Ayumi..a ordinary person who enjoy making some story or reading some story.I hope you like my story.I know that I'm not a good story maker But please keep reading because I know that if you keep reading this story, it would be beautiful to...