chap 10 : Kaitou trở lại...

732 14 0
                                    

       Thôi , Aoko không dám nghĩ nữa . Bèn bay trở về thiên quốc . Đúng lúc đi ngang qua mặt trăng thì đụng phải một thứ gì đó ...

     Đây ...đây là đâu ... Nơi này là bệnh viện ư ?

      Aoko mở mắt từ từ , cô ngửi thấy mùi thuốc men ở đâu đây , tỉnh lại thì ... Thật không thể tin nổi , cô không thể tin vào mắt mình nữa , đây là một căn phòng của một người đàn ông . Vừa tỉnh dậy , cô thấy cửa mở cạch một cái , là ...là Kaitou mà !

     Sự việc khiến cô quá bất ngờ , Kaitou bảo :
   - Xin chào tiểu thư , tôi là ...
   - Kaitou Kuroba hoặc có thể gọi là Kaitou Kid nhỉ ?
- cô cười đầy ẩn ý khiến Kaitou giật mình .
   - Sao ... Sao cô biết tên tôi hả ? Còn... Còn biết thân phận thật của tôi nữa chứ ?! - Kaitou hỏi nhỏ
   - À , là thế này này ...! - Sau một hồi kể chuyện vu vơ linh tinh , may mà Kaitou có hiểu chút ít .
   - Tóm lại , tôi là nam thần Kuroba Kaitou , còn cô là nữ thần Nakamori Aoko được phái đi tìm tôi ?
  - Chuẩn , vậy cậu hãy trở về thiên quốc đi !
   - Tôi ...tôi được trở về à ?
   - Ừ có sao đâu , ở đấy cậu là hotboy mà !
  -  Ừm , tôi biết tôi đẹp trai quỷ khóc thần sầu rồi ! - Kaitou tự nhiên chống nạnh cười ha hả
   - Thế có đi không ?
   - Có .. Có chứ !

     Sáng sớm tầm 4 giờ sáng...khi ông mặt trời mới nhô lên cao một nửa ...
   - Ôi ...sao giờ này còn ngủ ? Không phải đã bảo dậy sớm sao ?
     Và đó là giọng của Aoko , cô dạy rất sớm . Thấy Kaitou vẫn còn say giấc nồng như thế thì thật không nỡ đánh thức . Sau khi cô make up xong , liền làm đồ ăn sáng …
   - Không biết Kaitou đã dạy chưa ?
     Aoko tự hỏi , rồi bước vào phòng của Kaitou khi cho rằng cậu đang ngủ . Thế là ...một cảnh tượng hết sức ...của Kaitou đã bị Aoko nhìn thấy .
   - Áh..áh..aa...aaaaaa ! - Mặt Aoko giờ đỏ như màu cà chua chín , chính xác là Kaitou đang lột áo ra , để lộ một phần cơ bắp cuồn cuộn .
   - Cô ...cô nhìn thấy gì ? - Mặt  Kaitou còn đỏ hơn , đến mức lời nói trở nên ngượng ngùng , nhanh tay mặc lại cái áo sơ mi phong phanh đơn giản .
   - Chẳng có gì cả ...chỉ là tôi đã thấy cơ bụng của anh ! - Aoko hoa mắt chóng mặt tới mức đã khai ra những gì mình vừa thấy.

     Suốt một lúc lâu sau , hai người mới lên được cổng thiên đàng , dù thế Kaitou lại mặc bộ đồ siêu trộm và bay dù ...😀
   - Thì ra lúc tôi đang bay về thiên đàng , người đâm trúng tôi là cậu à ?
   - Xin lỗi ...tha lỗi nha !
   - Hứ !
   - Thế tôi sẽ tặng cô viên Shapia xanh lam đại dương nhé !
   - Thôi , chịu cậu luôn ! Từ giờ gọi tôi bằng cậu tớ đi ! - Aoko vừa nói , chân vừa đáp xuống một đám mây . Nhà cậu ở đây ...về đó gặp cha đi ! - Aoko cầm mảnh giấy rồi đưa cho Kaitou .
   - Thế mẹ tôi không có ở đây à ? - Kaitou hỏi
   - Mẹ cậu đi du lịch xuyên vũ trụ rồi ! - Aoko nói
   - Thế sao bố tôi ở nhà ?
   - Vì chú ấy đang chờ cậu đó , ngốc !
   - Vậy thôi , tôi đi chào ba đây !
     Sau ngày hôm đó , nhờ sự trở lại của Kaitou , Aoko có thể trở về thiên giới , xuống trần gian hoặc đi du lịch mọi nơi tồn tại như địa ngục , vũ trụ .

          ShihoCool
    Chap này lãng xẹt nhỉ , Kaitou về sớm nhất ! Cho ý kiến nha mọi người .

Em ... cũng biết yêu đấy chứ (ShinShi )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ