Cô ngồi tại quán cà phê nhỏ , gọi một cốc cappuchino và ngồi nhấm nháp . Bỗng điện thoại của cô reng lên từng hồi . Quá phiền phức , cô đành bắt máy .
- Alo ... Ai ? Không muốn chết thì nói mau !
Những người ngồi tại quán cà phê rùng mình khi cô nói thế . Cô phục vụ thì suýt làm rơi cốc cà phê xuống đất .
- " Anh đây , có đi chơi với anh ko ? Đừng trốn đấy nghe chưa !?? " - đầu dây bên kia trả lời .
- Ta hỏi mi là ai mà dám xấc xược thế !?
Và cảnh tượng lại như thế , đầu dây bên kia trả lời lại
- " Chồng em đây , có tới công viên nhiệt đới ko thì nói ! "
- Ko ! - cô đáp mà bên kia Shinichi suýt té .
- " Anh cho em nói lại , được cưới một thám tử tài ba như anh là phúc đấy ! "
- Ta ko thèm đâu nhé tên thám tử biến thái ! Tưởng mình là ngon lắm à ? Tôi không muốn và sẽ không đi chơi với tên biến thái đâu ! Vì đều đó chỉ là việc làm sỉ nhục một nữ thần như tôi thôi !
- " Ái chà chà , mạnh mồm lắm , em đang ở đâu ?!! " - Shinichi cố điều tra .
- Ko phải đó là ngài thám tử lừng danh Nhật Bản sao ? Tự tìm đi nhé ! .
Shiho cúp máy mạnh bạo , rồi thản nhiên uống cà phê như không có chuyện gì xảy ra ! Nhưng chuyện khác là mọi người đang toát ra mồ hôi hột khi có một cô gái như thế trong quán cà phê Lucky thơ mộng này !
- Tính tiền ! - giọng cô nghe đáng sợ làm cô phục vụ phải chạy nhanh ra , tính vội hoá đơn
- Của cô 500 yên ạ ! - cô phục vụ bàn giơ tờ hoá đơn ra trước mặt Shiho , run run cúi đầu xuống .
- Ô ! Thì ra mọi người sợ tôi ! Không cần sợ , tôi không làm gì đâu ! Cô bé , không cần run nhú thế , chị không làm gì em đâu ! - Shiho nói nhẹ hơn , làm cho mọi người nhẹ nhõm ( nhưng họ có làm gì đâu mà sợ )
Tối đó , có 1000 tin nhắn được gửi tới cho Shiho . Nội dung chung chung do Shinichi gửi :
- Em cho anh leo cây hả ?
- Sao không trả lời !
- Đi đâu mà không tới công viên nhiệt đới ?
- Không giữ lời hứa , xem ra nữ thần thất hứa rồi !
- Có biết anh chờ em 5 tiếng dưới cái nắng chang chang này vì sao không ? Vì anh yêu em !- Cho anh số điện thoại và số nhà !
- ...
" Tên thám tử mất nết này nhắn nhiều quá ! Hết việc rảnh rang rồi à ! Hắn dư tiền hả ! Bể máy Iphone của mình luôn ! Thật tình ...cái tên này ! Mai ta đổi số và sim luôn ! .…"
BẠN ĐANG ĐỌC
Em ... cũng biết yêu đấy chứ (ShinShi )
Romancetruyện kể chính về ShiShi . Em viết longfic nhưng mỗi tập hơi ngắn ạ ! Đừng mang fic của em đi đâu đó nhé !