CHAPTER 21

3.6K 120 22
                                    

-

"Grabe talaga yung ginawa ng lalaking 'yun kay Shan."Si Ann.
"What? Grabe naman sya. Akala mo kung sino"si Zhiel.
Pinakwento kasi ni Zhiel lahat ng nangyari dito habang wala pa sya. Kaya ayun! Daldalan here, daldalan there na naman silang dalawa.

"Wag lang talaga sya papakita sakin ng masapak ko sya ng tagos sa bonemarrow." Psh. Lumalabas na naman ang pagka warfreak nya.
"Tss. Shut up nga! Hindi mo na maibabalik 'yon. And, Hindi mo sya kaya. So just shut your mouth and never open it until I tell you" mariing sabi ko. Narinig ko namang natawa si Ann.

"Hmmp! You're so bad talaga. Concern lang naman talaga ako eh." Concern?Wala ata sa bukabularyo nya yun eh.

"Concern? Do you know that word Zhiel? The meaning of that word? C'mon." I said. Sa tagal naming magkasama hindi ko pa talaga naramdaman 'yan.

"HAHAHAHAHAHAHA"

"Hmmp! You're so rude Shan. You too Sophia. I hate you."pagmamaktol nya.
At tawa naman ng tawa si Ann.

"Uh? Nga pala Shan about 'dun sa sinabi ni B-brylle...."

Yung sinabi ni mokong?
Tsh. Hindi.

I never join that 'battle'.

But, sayang yung wish. I wi-wish ko na?

Don't ruin my life.

Ayun! 'Yun ang i wi-wish ko.

Pero hindi ako sasali. -_-

"No"

"NO?"
naguguluhang sabi nila. Psh.
Hindi naman talaga ako sasali dun.

I never waste my time in nonsense things.

"Psh. Hindi naman talaga ako sasali dun. Walang kwenta."sabi ko. Napa nguso naman silang dalawa.

Ano bang bigdeal dun? Wala namang kwenta yung 'battle' kuno na 'yun.

"Tsh. Dyan na nga kayo"
You're wasting my time. Lalong nasakit yung ulo ko sainyong dalawa.

And iniwanan ko na silang dalawa.

Pumunta ako ng locker.

And....

Yung lalaking nakabangga ko..

Anong ginagawa nya sa harap ng locker ko?

Lumapit ako. Pero napansin nya ata na may papalapit kaya tumakbo sya.

Mabilis kong hinalungkat yung locker ko at may nalaglag na papel 'dun. A red paper.
Psh. Wala na sya pero marami paring nagpapa alala sakanya.

Binuksan ko yun at binasa.

---------------------------------------------------------

Ang nakaraan ay nakaraan na. Kailangan ng kalimutan. Pero Hindi lahat ng bagay ay ihihinto mo na dahil lang sa kanya. Oo, Kailangan nating kalimutan lahat ng nagpapa alala sa kanya. Pero, hindi ito nangangahulugang kailangan na nating itigil lahat ng gusto at naka ugalian natin.
Isipin nating isa lang syang pagkakamali. Tulad ng papel na sinulatan pero nagka mali, kailangan ng punitin dahil ito ay isang PAGKAKAMALI. Pero 'wag muna itong itapon dahil nasimulan na.

Don't be shy to show your ability. Show it to that guy and prove that you moved on.

So let it be...

Goodluck! ^-^

---------------------------------------------------

Casanova Prince meets Gangster Princess (On-going)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon