Chương 120: Bi kịch gia đình

16 2 2
                                    

Lôi Hiểu chỉ đơn thuần là có chút ngạc nhiên, hai người bọn họ sống chung với nhau, có con là chuyện rất bình thường thôi, cũng chẳng có gì lạ cả, nhưng câu nói tiếp theo của Lôi Tịnh lại khiến cô kinh tâm động phách


-"Lúc tôi mang thai được 4 tháng thì đứa bé đó đã mất rồi"


Lôi Hiểu vô thức thốt ra một câu hỏi:

-"Tại sao?"


Lôi Tịnh liếc nhìn cô, bật cười chua chát:

-"Tôi cãi nhau với anh Khải Đình, rồi bị anh ấy đẩy xuống cầu thang"


Mi tâm Lôi Hiểu hơi nhíu lại, trong giọng nói có chút ngờ vực:

-"Cô nói Tống Khải Đình đẩy cô xuống, vậy tức là nó không phải tai nạn sao?"


Lôi Tịnh nhớ lại hoàn cảnh lúc đó, thanh âm trầm hẳn đi:

-"Đúng là khi đó chúng tôi có đứng gần cầu thang thật, nhưng khoảng cách vẫn rất an toàn, theo lý mà nói, cho dù anh ấy hất tay tôi ra thì cũng chưa chắc tôi đã lăn xuống dưới, có điều anh ấy không phải chỉ hất tay, mà còn đẩy tôi thêm một cái nữa"


Lôi Hiểu không biết phải nói gì, người đàn ông này sao có thể đáng sợ như vậy, ngay cả con ruột của mình cũng hại chết, phía sau hành động đó rốt cuộc là có mục đích gì?


Cô bắt đầu bị cuốn vào câu chuyện này, hiếu kì hỏi Lôi Tịnh:

-"Nếu cô đã biết sự thật rồi tại sao còn tiếp tục ở bên cạnh hắn ta?"


-"Vậy tại sao cô lại quay trở về với cậu tôi?"

Lôi Tịnh hỏi ngược lại một câu:

-"Chẳng phải dì cô vẫn luôn phản đối mối quan hệ này sao, thậm chí ngay cả khi cô đã có trong tay một lựa chọn rất tốt, nhưng đến cuối cùng vẫn quay về đây"


Yêu. Phụ nữ một khi đã yêu đều trở nên mềm lòng, trong mắt họ chỉ có người mình yêu, ngoài ra không còn bất cứ thứ gì khác nữa


-"Tóm lại là cô muốn nói chuyện gì với tôi?"


Đôi mắt Lôi Tịnh bỗng nhiên biến đổi, tràn đầy giận dữ nhìn Lôi Hiểu chằm chằm:

-"Tôi phải khó khăn lắm mới có thể cùng anh Khải Đình đính hôn, cô có biết tôi đã bỏ ra bao nhiêu công sức mới có được đứa con này không hả, anh ấy đối xử với tôi vốn đã không tốt, tại sao cô còn chọn đúng thời điểm này để trở về, tại sao cô cứ muốn cướp hết mọi thứ của tôi?"


Lôi Hiểu tròn mắt nhìn, ngây người trong chốc lát mới bình tĩnh nói:

-"Từ đầu là cuộc sống của hai người không ổn, đó là chuyện riêng tư của các người, sao bây giờ lại đổ hết lên đầu tôi, hơn nữa tôi đã không còn bất cứ quan hệ gì với Tống Khải Đình nữa rồi, những việc hắn ta làm thì liên quan gì tới tôi chứ, cô đừng tùy tiện gán tội cho người khác được không?"

Trời Hoa GióNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ