Chapter 4: Jake
"Beyb nakapasa ka?" Of course!
"Yes." Parang nagulat naman sya. "Masama bang makapasa ako?"
"Di lang ako sanay hahaha! Kainis kasi si Ser! Biglang nagpapa surprise quiz! Di ako nakapagreview." Yeah she's right. Surprise quizzes are annoying.
"Ok din yun maaga dismissal nya, beyb bili mo ako stick o yung hindi chocolate ha." Nasa canteen kami, health break.
"Alam mo, irerequest kona talaga sa principal na gawing babae yung tindera! Kainis! Lagi ako yung bumibili."
"Ayoko lang ng long or even short talks sa lalaki. Nakakairita." Nag make face sya.
"Tse! Ayaw daw pero kay fafa Steven nagawa kahapon! Dont me!" Issue nanaman to kainis.
"Makulit nga kase! Mas lalo lang akong madidikit sakanya kapag nangungulit sya so sumama ako! Julit julit!"
"Easy easy! Masyadong defensive! Kelan kapa naging jeje?" She smirked. So she's expert in smirking huh?
"Shut up."
"Basta kahit crush ko si Steven, shipper nyoko ^_^ Ayiee! THE VEN COUPLE!" The heck?! "Ven Ven Ven! Heaven! Steven!" Para syang tanga na nagchicheer.
"Seriously? You know me beyb, never ever. Itaga mo sa bato."
"Someday beyb." Dinako sumagot. Tumayo naman sya at pumunta na sa counter.
Inopen ko ang phone ko. Bawal actually magdala ng phone sa campus namin pero nagdadala ako, dinaman ganun ka strict.
From: Cole
Uy halfday daw ah. Mall tayo mamaya, sabihin monarin yung mga favorites and hates ng ate mo bibili ako sa mall. Thank you! ^_^...Asa syang sasagot ako. Tsaka hello? Me malling with u guy? Seriously?
Cole Calling....
*ring*
*ring*
*ring*
*ring*
"Dimo nanaman sasagutin?" O___O boses palang, nakakairita na.
"Aruy juicecolored! Ano ba!" Napasigaw ako sa gulat.
"Alam ko naman kasing di ka sasagot sa tawag at calls ko kaya pumunta nalang ako." Panggulo nanaman.
"So?"
"Anong sososo kananaman! Tara na sa Mall!"
"May klase pako. Tsaka di ako sasama sayo." Really Aki? Nagpapaliwanag kadyan?
"Beyb oh yung stick o mo."
"What took you so long? Stick-o lang pinabili ko ang tagal mo."
"Sorry naman mahaba pil--" napatingin sya kay Cole." "N-nandito pala si fafa Steven eh!" Seriously beyb? Sa harap nyapa?
"Hehe Hi! Ipapaalam ko na yung beyb mo ah? Nagpaalam narin ako sa lecturers nyo. Mag mamall kami." -___-
"Owemjii beyb! Really pumayag ka?"
"Yes / No" sabay naming sagot ni Cole.
"Tara na Ven!" Inirapan ko lang sya. Bat ba ang kulit nya? Nakakairita talaga sila -_-
"Snob! Pero kahapon, ikaw pa nagyaya sa Jake nayun." Para sa reports yun shonga.
"Dimo mayayaya yan! Ako nalang hahaha charot!" Tsk nakakatawa. Ha.ha.ha.
"Pag di mo ako sinamahan, sasabihin ko sa papa mo na...."
What the hell?
"Ano? Anong sasabihin mo ha?!" Subukan molang.
BINABASA MO ANG
She's The Man Hater Since Then
Teen FictionHIGHEST RANK REACHED: #41 in TEEN FICTION Broken by ONE, now hates EVERYONE. One thing about me? I. HATE. BOYS No Boys No Problems Maybe other thinks, they can't live without boys. But me? I can't live when there are boys. Maybe Gays. But not...