sup guys!!ako lang po toh si @mariecharlyn wahahaha...well iba kasi pangalan kasi grupo kami na narito kaya...ito hindi siya story, isa lang po siyang information tungkol sa JulQuen...itawag niyo na sakin na stocker ako..wa ako pakils!! basta ito na nga...patapusin niyo muna ako..hehehe jk, di nga kayo nagsasalita eh..
-kung ano man ang ipopost ko dito wag kayong nega!!
-kung hindi ka JulQuen fan, eh di umalis kana dito ngayon din...
-kung mangbash kalang naman pala dito tungkol sa idol ko na si Julia Montes at Enrique Gil, chupe na ha!!wala akong time para makipagaway..nakakatamad..
At kung gusto niyong makijoin sa kabaliwan ko dito sa account natoh na feel free kung ano man ang gawin....SAKAY NA!!wahahaha jk lang po..HINDI po ako BALIW ok...minsan lang po talaga may tupak lang po talaga ako.....may medication po kasi ako..:( alam ko so sad, pero joke lang po yun..HEALTHY po ako!!wag kayo jan ha!
ITO NA NGA!!so dito magpopost ako kung ano ganap ng JulQuen..hindi po siya story, information lang po..wala lang trip ko lang sa mga ganito...
ONE LAST THING!!KUNG SINO ANG MAKIJOIN SA ACCOUNT NATOH, just message me @mariecharlyn gets niyo??!?!! tyaka kung kasama na kayo sa grupo FEEL FREE!! sama-sama tayo gumawa ng stories hehehe...
I THANK YOU!!
>>>>>>>>>>>>>sa next page ay mga pictures ng JulQuen at mga videos po nila yan!! at tips kung ano ang magandang basahin...at pwede rin niyo akong sabihan kung gusto niyo ipromote story niyo i would really love to do that...gusto ko maging HELPFUL!! wow naman jan..helpful talaga waahahaha...ok tama na nga toh!!
follow this people kagruop ko sila, mga cool people sila guys!!
@ilovejq
@jbarbon
@RisaPaituar98
@blueberry_cupcakes
@ericajane88
@MONQUEN
follow them hehehe....basta yung mga nandito na alam ang pass nito, alam niyo na ang gagawin niyo, post lang kayo na kahit ano tungkol kina Julia Montes and Enrique Gil AKA (JULQUEN) basta related sa kanila, mga new updates nila..basta yun, kasi maraming taong gusto malaman ang talambuhay nila, pero basta yun na yun...At paggusto kayong gumawa ng story na kagrupo ko, gumawa kayo, at kung gusto niyo ng help, you can always count on ME!!!
BINABASA MO ANG
ALL ABOUT JULQUEN!!
RandomALL ABOUT JULQUEN A.K.A inpormation tungkol sa JulQuen, kaya lahat pictures kilig videos, updates tungkol kay Julia narito na po...pero hindi po ito original, may nagmamayari po..kaya GUSTO ko lang magTHANK-YOU sa mga naghirap..hehehe