Chapter 8

1.6K 23 0
                                    

Chapter 8

Riz POV

Hindi makapaniwalang tinignan namin ang papalayong bulto nina Kerr at Fiona,as if na sila lang ang nagkakaintindihang dalawa. Pupusta ako na may mawawasak na hymen ngayon.

Pfft.

Nagkatinginan kaming anim bago sabay-sabay na nagpigil ng tawa.

"If you boys thought that Kerr will get her V then i advice you think again." Napalingon kaming lahat kay Alyana na akala mo alam niya lahat ng nangyayari.

"Hindi ganoong ka-tanga si Fiona para ipain ang sarili niya na alam niyang wala siya mapapala," Dugtong pa ni Ashanty habang nakangisi.

"And she won't be Casanova Princess for nothing," Nakangising bulong ni Thalia.

"At gaya niyo may kanya-kanyang skills ang bawat isa sa amin!" Mariing bulalas ni Megan bago naupo sa couch namin at doon uminom.

"At nagkataong si Kerr Montreal..." Patuloy ni Rain.

"Ang makakatikim ng bagsik ni Fiona na Casanova ng grupo," Naupos si Athena sa tabi ni Megan.

"So beware," Nakangiting sabay-sabay silang naupo sa harap ng couch namin bago ngumisi saamin.

Siniko ni Rain si Alyana. "Hindi ka ba kakanta?"

Pinalo ito ni Alyana. "Tinatamad ako e,"

"Ikaw Riz kakanta ka ba?" Ngumisi si Alyana saakin,kaya napatingin silang lahat saakin. "The Golden Voice of Dark Gangsters."

So ibig sabihin ay alam niya ang bawat galaw at kilos ko...namin. I wonder how she able to do it?

"Wondering why?" Pinatong ni Thalia ang dalawang siko niya sa tuhod niya. "Alyana is our Ultimate Princess,who can make impossible to possible..." Ngumisi siya at tinitigan ako,kumunot ang noo ko. "Mas magaling siyang Hacker kay Athena,beware."

Walang lumipas na segundo ay binatukan siya ni Alyana,habang nanatili kaming anim na nakamasid sakanila,Hindi ko maiwasang hindi humanga dahil unti-unti ay lumalabas ang kanya-kanya nilang kakayahan na kahit hindi ko aminin ay kahanga-hanga namang talaga.

"Okay imbis na magtitigan tayo dito buong magdamag," Nakangising bulalas ni Thalia. "Let's play a game" Nilingon ni Rain si Thalia, "Na may thrill!"

"Baka sa'yo nanaman bumalik ang sarili mong laro,Thalia." Seryosong wika ni Rain.

"Bakit natatakot ka ba?" Hamon dito ni Thalia.

"Kung sasabihin ko bang 'Oo' ay mananahimik ka?! Syempre Hindi!"

"Edi---

"Stop! Both of you!" Sigaw ni Athena,Thank god!

Nalilitong nagkatinginan kaming anim,Si Cyd ay halatang nanahimik at nakamasid lang marahil sa mga pwedeng mangyari. Habang si Erli ay seryosong nakatingin kay Athena na tila inaaral ang buo nitong pagkatao.

"Don't read me," Wika ni Athena na nakapagpahinto sa lahat. "You'll get tired,Erli."

The Question is paano niya nalamang binabasa siya ni Erli?

Tumayo ako at lumakad palapit kay Alyana,napangisi lang siya saakin. "C'mon let's Sing,bago pa magsapakan mga kasama natin."

"Okay what's the deal?"

"Bawat kakantahin namin ni Alyana ay maaring konekta sa sarili niyong buhay nasainyo kung sasagutin niyo ng tama,kung tama kami ay bibigay niyo ang isang mahalagang bagay sainyo kung mali ay gagawin namin ang consequences." Mariing maliwanag ko,mukhang naexcite sila base sa nakikita ko.

The Battle of Mafia's and Gangster's (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon