Cưới vợ 36 kế - Cổ đại

1.3K 4 0
                                    

Gặp lại ( thượng )

Long giao quốc tây cùng tám năm, nhất định trở thành kinh đô long thành cực không bình tĩnh một năm.

Tự đầu năm theo ngũ suối thành truyền quay lại thứ nhất tài nữ hạ lan nhụy cửu trọng ngoài cửa tích bại cho tiền Thừa tướng nghĩa nữ lưu thất nương sau, lưu thất nương tên này liền đại biểu truyền kỳ.

Vô luận là tây lũng quốc ánh bình minh thân vương thế tử lý mộ cùng lãnh ngọc công tử hạ lan thuyền song song hướng bao cỏ mỹ nhân nghe thấy ngọc đang cầu hôn, vẫn là sau lại ấm ngọc công tử tô di ca cưới thanh lâu lý cẩm sắt phường cô nương vì chính thê, này đó sở hữu tin tức thêm đứng lên còn không bằng hoàn vương phủ ngày sinh thượng song xu cũng đế cập bách hoa yến song hùng tranh diễm chuyện xưa phấn khích.

Song hùng tranh diễm kết quả tuy là lấy lưu thất nương gả cho hắc giao quân thiếu tướng quân nghe thấy ngọc hổ xong việc, nhưng là sau nhân thất nương bị lý mộ bắt tới tây lũng quốc, hôn sự chỉ phải gián đoạn. Theo sau tây lũng quốc cũng nhân thất nương mưu kế mà lâm vào nội loạn. Chạy ra tây lũng quốc thất nương ở biên thành lại chạm vào ngày hưng quốc phát binh công thành, bởi vì gặp gỡ núi lửa phun trào, thất nương dẫn dắt trong thành quân dân đào tẩu đúng lúc, mà khiến cho ngày hưng quốc mười vạn tinh binh tẫn không.

Nhưng là trở lại long thành chờ thất nương bọn họ cũng không phải thuận buồm xuôi gió, đương kim hoàng thượng ở Thừa tướng tô văn kích động muốn tiêu diệt nghe thấy gia cả nhà, nghe thấy gia đang lẩn trốn cách long thành khi để lại tô văn phản quốc đắc tội chứng, phản làm cho tô văn cả nhà sao trảm.

Thứ hai năm long giao đế hoăng sau, tân hoàng đăng vị, đại xá thiên hạ.

Chuyện xưa lại từ nơi này bắt đầu...

Phiên lâm trấn trên một cái tiểu điếm, tiểu nhị chính rất bận rộn.

Nghe thấy ngọc đang cầm trong tay bát đẩy: "Tiểu nhị lại đến một chén."

Nàng thật sự là tức chết rồi, nhậm nàng nói như thế nào lưu thành hề kia tiểu tử cũng không chịu lên núi từng bước.

Hừ, đừng xem nàng không biết, hắn căn bản là cái người nhát gan, bởi vì năm đó chuyện đến bây giờ cũng không dám gặp thất nương... Hoặc là hắn nay vẫn là quên không được thất nương? Nàng cầm chiếc đũa thủ một chút.

Cho dù quên không được cũng vô dụng, thất nương gả cho hắn ca ca đã muốn hai năm , ngay cả oa nhi đều sinh , hắn còn có thể có cái gì ý nghĩ?

Tuy rằng nghĩ như vậy, trong lòng nàng còn là có chút không thoải mái.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Feb 01, 2012 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Cưới vợ 36 kế - Cổ đạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ