Chapter 23: Kidnap

242 11 0
                                    

HINDI PO AKO NAKAPASA SA UPCAT! HUHUHUHU. :'(((((( 

CROSS’ POV

“Cross tulungan mo ‘ko!!! Tulong!!!!!! Nahihirapan na ako!”

Wala akong kwentang lalaki. Hindi ko man lang maipagtanggol ang babaeng minamahal ko. Parang kanina lang, ang saya naming dalawa na magkasama. Wala akong magawa kundi ang umiyak ng dahil sa mga nakikita ko. Hindi ko kayang tingnan si Eya na pinahihirapan.

“Cross tulong…….”

Parehas kaming nakadapa ni Eya sa sahig. Parehas kaming sugatan at hinang-hina. Pilit kong inaabot ang kamay ni Eya pero di ko magawa dahil sa sakit na nagagawa ng mga sugat ko. Halos maabot ko na ang kamay ni Eya pero biglang tinapakan ng isang lalaki yung kamay ko.

“Hinding-hindi mo na mahahawakan ang kamay ng babaeng mahal mo! Wahahahaha!”

“C-Cross……… t-tulong……..”

“E-Eya……..”

Nakita ko yung lalaki na kinuha ang kanyang baril tapos itinutok niya it okay Eya. “Magpaalam ka na sa mahal mo! Wahahaha!”

“HIIIIINNDDDDDEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEE”

Agad akong napabangon dahil sa bangungot na nangyari sa akin.

O____O???????

“Phew!!!! Panaginip lang pala.”

Umaga na pala. Mapuntahan na nga si Eya. Aaaiiissshhhhh!!!!! *Face-Palm* Wala na nga pala siya. Ayo slang kaya siya? Sana hindi totoo yung nangyari sa panaginip ko. Hahaha, malamang hindi mangyayari yon, panaginip lang naman ih.

Siguro naman hindi pa nakakasakay si Eya sa eroplano. Matawagan nga siya.

Calling……..

                Cookie Bear <3 <3 <3

Shete, cannot be reach. Tinawagan ko pa siya ng isa para sure. Hmph, cannot be reach pa rin. :((((((

Siguro nasa eroplano na talaga siya. Mag-uusap na lang kami mamaya sa skype.

EYA’S POV

Bago ako tuluyang umalis ng bahay, pumasok muna ako sa kwarto ni Cross. Lumapit ako sa kanya tapos hinawakan ko ang kamay niya kahit natutulog pa siya.

“Cross, aalis na ako hah. Pansamanlata muna kitang iiwan. Huwag kang mag-alala, may Email at Skype naman ih. Tatawagan naman kita agad kapag nasa States na ako. Lagi mong tatandaan na mahal na mahal kita. Hindi na kita ipagpapalit sa iba tulad ng ginawa ko noon. Basta magpapakabait ka dito, huwag kang mambababae. After 2 years, magpapakasal na tayo, actually, magpaplano pa tayo about sa kasal, so magiging 2 years and 8 months or something. Osige na, aalis na ako, alam ko na hindi mo naman ako naririnig, basta kakausapin na lang kita mamaya sa skype.”

Bago ako lumabas ng kwarto niya, pasikreto kong hinalikan ang kanyang labi. Oh hah, nakanakaw pa ako ng isang halik bago ako makaalis. Ito nga yung isa sa mga mamimiss ko ih, di bale na. Atleast habang nasa eroplano ako, nalalasahan ko pa rin yung matamis niyang labi.

Nagpaalam na ako sa lahat ng tao na nandito. Since dati rin naman akong yaya kaya close ko silang lahat. Pagkatapos nun ay sumakay na ako sa kotse. Ako lang at ang driver ang nakasakay sa kotse.

Habang nasa biyahe kami, biglang nagsalita yung driver. “Ma’am, parang may sumusunod po sa atin.”

“A-Ano? Anong gagawing natin?”

&quot;Diary Ni Eya (Fan-Fic)&quot; {Completed}Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon