[ nhi tử ngươi còn muốn sao?] tác giả: Nhu nhu a
Văn án
Tấn giang kim bài đề cử cao cất giấu cao tích phân VIP2016-11-05 kết thúc , trước mặt bị cất giấu đếm : 6495 , văn chương tích phân : 103,809,592
Bởi vì thất tình mà hai năm không có hắc hắc hắc đơn thân cẩu Bình vương, đột nhiên phát hiện lưu luyến si mê mỹ nhân cho hắn sinh một thân nhi tử.
Thẩm Hoài: Nhân sinh chính là như vậy kỳ diệu, mỹ nhân yêu yêu trát ~
Quý Tiêu: Không cho ngươi loạn thân.
Mỹ mạo dịch thôi nhân. Thê thụ, niêm nhân si hán mỗi ngày muốn ăn thịt công, cha ta chỉ có ta có thể thân có thể ôm ai khi dễ ta liền đỗi ai nhục đoàn nãi oa.
Cẩu huyết Tiểu Bạch văn, mục tiêu là mở ra tiểu xe lửa ô ô ô đầy trời tát đường ~ không ngược, chúng ta thật sự không ngược
Phòng ngừa thải lôi:1. Công so thụ tiểu hai tuổi 2. Song tính sinh tử 3. Nhược thụ 4. Chủ thụ
Nội dung nhãn: Tình hữu độc chung sinh tử thiên chi kiêu tử ngọt văn
Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Quý Tiêu, Thẩm Hoài ┃ phối hợp diễn: A Nguyên ┃ cái khác:
Đệ 1 chương hừ, mỹ nhân
Ánh nến vi duệ, ruộng đồng xanh tươi tác tác động hai hạ, trong màn vươn ra một cái nhuyễn như vô cốt thủ đến, thi thi nhiên tóm chặt trụ mép giường. Trong màn đầu truyền đến tiếng người, dường như không chịu nổi thấp khóc,* đến cực điểm, nhuyễn tiếng gầm ngữ cùng đứt quãng phiêu đãng đi ra.
Thẩm Hoài đứng ở dưới giường nghe được miệng khô lưỡi khô, chỉ là thấy tay kia tinh tế ôn nhu đã khiến hắn tâm như lửa thiêu, nơi nào còn có cái gì nhẫn nại. Hắn tùy tay xả ra chính mình y bào ném tại bên chân, xốc lên ruộng đồng xanh tươi đang muốn nâng bước lên tháp, đãi sắp cầm trên giường mỹ nhân tay kia khi, lại nghe nhất giọng nam nói,"Vương gia, đã đến Bình Dương huyện địa giới, ước chừng hôm nay buổi chiều liền có thể đi vào thành."
Thẩm Hoài từ trong lúc ngủ mơ bừng tỉnh, xe ngựa tả hữu kinh hoảng, chính không nhanh không chậm hướng mục đích tiến .
"Biết," Thẩm Hoài phiền não nâng tay che khuất ánh mắt, dưới thân kia một khối nhỏ thấp lộc hắn không cần tay sờ cũng có thể phát hiện.
Bất quá là một lặp lại làm không biết bao nhiêu hồi ngắn ngủi mộng cảnh, mỗi khi lại đều có thể khiến hắn thất thố đến tận đây. Chỉ là mỗi ngày phát mộng đều không dùng được nữ nhân.
Trách không được ở kinh thành khi lời đồn đãi nổi lên bốn phía, nói pha thụ hoàng đế sủng ái tiểu vương gia là không thể nhân đạo . Thẩm Hoài hướng đến không thèm để ý này đó đồn đãi, được hay không tự mình biết liền thành, quản người khác miệng làm chi? Lại càng không nói, gánh vác không được danh hào, nên nịnh bợ vẫn là một đám nịnh bợ lại đây, kia vài thế gia quyền quý như thường không phải hận không thể khiến nữ nhi thủ sống quả cũng muốn đủ loại thử, hắn đi tới nơi nào không có đưa lên đến mỹ nhân?
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhi tử ngươi còn muốn sao? tác giả: Nhu nhu a
Romance[ nhi tử ngươi còn muốn sao?] tác giả: Nhu nhu a Văn án Tấn giang kim bài đề cử cao cất giấu cao tích phân VIP2016-11-05 kết thúc , trước mặt bị cất giấu đếm : 6495 , văn chương tích phân : 103,809,592 Bởi vì thất tình mà hai năm không có hắc hắc...