chapter 8

151 5 3
                                    

"Goodmorning mam sarah!."bati  ng katulong  sa dalagang  pababa

"Goodmorning   din  ate  telma,paghinanap ako  ni  mommy  pakisabai  nagjogging  lang ako."

"Sige po mam  ingat  po kayo."

"Salamat."

Black rubber shoes black leggings  at black tshirt  na napapatungan ng  jacket  ang  suot. Habang  ang kanyang  buhok  ay  nakapusod lng.  Khit  napaka simple ng  kanyang suot hindi maiiwasang tingnan at lingunin  sya  ng  mga  kalalakihan  dahil  sa  taglay nitong   natural  na ganda.kaya  na papangiti nalang  sya  kapag  may nahuhuli syang  nakatungangang lalake  sakanya .

Nang makaramdam  ng pagod  ay  naupo ito  at  dinukot  ang  cellphone  para  itext  ang  mga  kaibigan

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Nang makaramdam  ng pagod  ay  naupo ito  at  dinukot  ang  cellphone  para  itext  ang  mga  kaibigan.

"Best ano  ganap sa inyo  ..mis ko na kayo  daan naman kayo  sa droptop madami  ako kwento sa inyo   wait ko kayo mamayang 2pm  ha  love you mga best."txt  ni  sarah sa dalawa  ngunit  walang replay  mula  sa mga  ito  kaya naisip nyang  maaga panaman  baka  tulog  pa mga ito.

Patayo na si  sarah  ng   may matanggap na
text message.pero  nagtaka  sya dahil  unregister sa  contacts  nya  ang number.

"Hi!."

Napaisip si  sarah kung  sino ang may  ari  ng  numero  na iyon ngunit  wala  manlang  sya  maisip  kung  sino  kaya hindi  na nya  pinansin yung nagtxt.

Pagkauwi ni  sarah  agad nagpahinga at naligo  para pumasok na . red  jacket white polo pants and white shoes  ang  napili  nyang  suotin  dahil  tintamad  na  itong maghanap  pa dala  nading nang pagod sa pagtakbo kanina.
Nang makabihis na  at ayos  na ang lahat  sakanya  kunuha  ako  itim  na bag  at  saka  lumabas ng kwarto  nakita pa nya  ang kanyng mommy  at ang kapatid  na ngayon  ay nag.aalmusal.

"Mommy alis na po  ako  sa droptop nalng po  ako magbreakfast."paalam  ni sarah nagbesobeso  sa  ina

"Sige anak  mag ingat ka ha."

"Ate pwde ba ako pumunta sayo mamaya?."

"Oo naman  sis welcome na welcome  kayo  dun kaya  wagka mahihiyang  pumunta  dun.sige  alis  na  ako baka  malate pa  ako .  bye mommy bye  sis . wait  kita mamaya ha."

   The  man  who  Never been  inloveWhere stories live. Discover now