CHAP 3: HỌC SINH MỚI

755 43 8
                                    

  " Kính coongggggggggg"

   Chuông đồng hồ vang lên điểm một hồi dài báo hiệu giờ vào lớp. Sân trường Trung học Konoha vừa mới chật kín học sinh với những tiếng cười đùa vui vẻ đã nhanh chóng trở lại với sự im lặng ban đầu của nó. Đàn đàn lũ lũ học sinh kéo nhau về lớp với nụ cười vui vẻ trên môi.

   ------Tại lớp 12A-------

- Ê nè nè, Sasuke đến muộn thế nhỉ-Một cô gái tóc vàng nhạt tay chống cằm lo lắng nói.

- Heo à, cô không nên lo lắng quá cho chồng tương lai của tôi đâu.

 Có lẽ, không cần nói chắc mọi người phát ra câu nói sến rện ấy là ai nhỉ. Vâng, Uzumaki Karin. Ả có mái tóc đỏ rực dài ngang hông, mắt đỏ, kính đỏ, nói chung là đỏ chóe từ đầu đến chân như con đồng bóng. Ả ta là người học dốt nhất lớp. Nhưng nhờ số tiền đút lót của cha nên vẫn trụ lại ở lớp A. Lúc nào cũng chành chọe, chua ngoa, kiêu căng lên mặt dạy đời người khác với tư cách là "phu nhân Uchiha tương lai". Nói tóm lại là rất xấu tính. Luôn giở trò độc ác với các cô gái gần gũi với Sasuke. Ai cũng ghét ả!

- Sao cô dám...tôi có tên đàng hoàng, không phải heo - Ino điên người, lửa bốc phừng phừng, nhiệt độ lên tới 1000 độ C.

  Được dịp trêu trọc người khác, Karin thích thú 'lịch sự' nâng cặp kính của mình lên, mắt đối mắt với Ino đang bốc hỏa. Tia lửa gai của hai cô gái bắn ra khắp lớp tạo sát khí âm u khiến mọi người ớn cả da gà.

 "Xoạch" cánh cửa lớp từ từ hé mở, một ninja đẹp trai, da trắng, mắt đen, tóc dài đến cằm, hơi dựng lên ở phía sau, những lọn tóc phía trước che đi vầng trán cao và rộng lạnh lùng tiến vào. Đám con gái mắt sáng như sao xúm xít bâu lại như bị nam châm hút.

 "A, Sasuke-kun, cậu đến rồi"

"Sasuke-kun à, hôm nay cậu vẫn bảnh trai như mọi ngày đó". Nói tóm lại là vân vân và mây mây.

  Bỗng một giọng nói sắc đanh đầy phẫn nộ vang lên, dọa nát tinh thần mấy bạn trẻ

- Các ngươi. CÚT. Ai cho động vào Sasuke-kun.

  Nguồn tin phát ra giọng nói ghen tuông ấy, không ai khác là Karin. Oái, mà sao bây giờ khác lúc nãy vậy. Túm tóc đỏ được buộc cao để lộ bả vai trắng ngần. Mặc áo thì không thèm thắt cà-vạt lại còn cố tình tháo hai cái khuy áo đầu để lộ bộ ngực bự khủng khiếp. Trông như con...

  "Lại cố tình ve vãn Sasuke mà" - Cô gái tóc vàng nhạt vừa nãy, không ai khác là Ino, bực mình.

" Mình không thích xem cảnh này" - Một cô gái khác, sở hữu đôi mắt màu bạc- Hinata lấy tay che mắt, mặt đỏ ửng như trái cà chua.

"Chị ta vẫn chứng nào tật nấy" - Cậu nhóc tóc vàng hoe cùng cái mặt ngộ với 3 cái ria mèo, Naruto, lầu bầu.

" Phiền phức"- Chàng trai đầu dứa Shikamaru than thở.

  Thật vậy, Karin uốn éo tới chỗ Sasuke, bám lấy hai cánh tay cậu. Đầu tựa lên vai cậu, nhìn mà muốn nôn:

- Sasuke-kunnnn à. Sao hôm nay đi học muộn thế. Cậu có chuyện gì không vui sao? - Ả ta nói, giọng ngọt sớt, hai mắt long lanh như mắt con c hó.

(Sasusaku) Devil CherryNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ