Truyện 1 : Eunwoo × Sanha

1.4K 93 26
                                    

Tên truyện : Tôi thích anh hơn cả khoai tây chiên.

Tác giả : Song Tử Đằng - gọi tắt Song.

Thể loại : Đam mỹ thần tượng.

Couple chính: Sanwoo ( SanHa + Eunwoo)

Nhân vật xuất hiện : MJ, Eunwoo, SanHa, chú bán khoai tây chiên.

-oOo-

Hôm nay, SanHa sẽ có hàng xóm mới. Cậu vô cùng phấn khởi, cuối cùng thì căn nhà đối diện, nơi có hàng hoa tử đinh hương tím thơm ngát, đã có người đến sống. Cậu muốn vào tham quan căn nhà đó nhưng Myungjun hyung lại bảo nhà đó bỏ hoang lâu sẽ có ma.
Cái ông anh họ này cứ xem SanHa là trẻ con, cậu đã học cấp hai rồi mà, không dễ dụ đâu.
Ngồi trên nhánh cây to, cậu chăm chú nhìn sang sân nhà bên đó. Vừa rồi có một chiếc xe tải to chạy đến trước cổng. Khoảng chục người bước xuống, rồi bây giờ họ đang khuân vác nhiều thứ trong xe vào nhà. Trông họ chăm chỉ làm việc, đi ra đi vào thật thích mắt.
Họ làm SanHa nhớ đến câu nói mà cô giáo hay nói với học trò : " Cô mong các em sẽ làm việc như những chú kiến và sống như những chú bướm "
- " Nhóc con đang nghĩ gì vậy?" - Myungjun trèo lên cây, vỗ mạnh vào vai SanHa.
- "AAAAAAA"

SanHa giật bắn cả người, cậu trợt tay đang vịn vào thân cây , ngã nhào xuống dưới đất

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

SanHa giật bắn cả người, cậu trợt tay đang vịn vào thân cây , ngã nhào xuống dưới đất.
- "SanHa" - Myungjun kịp thời nắm lấy được chân của cậu. Gương mặt anh hoảng hốt, cố gắng trấn tĩnh thằng em - " Em yên tâm để anh tìm người cứu"
- " Nhanh nhanh lên đi, em không muốn trồng cây chuối kiểu này đâu"
- "Được rồi" - MJ nhìn quanh, mau mau có ai đi qua giùm cái đi mà, mình mỏi tay quá rồi, Yoon SanHa ăn cho cố vô nặng như con heo, anh thầm nghĩ.

1 phút
1 phút 15 giây....
Thời gian trôi qua một cách chậm rãi. MJ và SanHa bây giờ thật thấm thía câu nói : All human wisdom is summed up in two words; wait and hope. *

- " SanHa, sau này em nhớ giảm cân nha" - MJ nhăn nhó, bắt đầu than phiền - " Nặng chết khiếp."
- " Hyung.... em mỏi quá" - Cậu cũng bắt đầu rên la.

Lúc đó, ở dưới đất, có một người đang đi đến. Đó chính là người mà ai cũng biết là ai đó. Người đó mặc sơ mi trắng, khoác ba lô trên vai tung tăng đi trên đường. Vừa đi vừa ngân nga hát ca, ung dung và đầy vui vẻ.
- " CÓ NGƯỜI CHẾT! "
Eunwoo đang đi giật mình, theo tiếng la thất thanh mà nhìn quanh. Trước mặt cậu có hai vật thể lạ. Người ngoài hành tinh chăng? Hay bọn trốn viện ?
Anh tiếng lại gần chỗ có hai người đang treo lủng lẳng trên nhành cây.
- " Hai người đang làm xiếc à? Người chết đâu? " - Ai kia ngây thơ hỏi.
- " Mau cứu người" - MJ ở trên cây, gào thét - " Nhanh lên! "
- " Để tôi đi kêu người lớn đến cứu nhé! "
Nói rồi nhanh chân bỏ đi . Nhưng anh mới xoay người lại thì người đang chổng ngược xuống đất nói :
- " Không kịp đâu, bọn em mỏi quá rồi " - SanHa gần như phát hoảng lên, cậu nói.
- " Vậy.... tôi phải giúp gì đây? " - Eunwoo tiến lại gần SanHa hơn, kê sát vào mặt của cậu bé, mắt nhìn mắt.
- " Đồ thiếu muối " - MJ gắt lên, giây phút này mà còn đứng ngắm nghía cái gì vậy trời. Bộ chưa từng thấy heo bị treo trên cây sao - " Muốn xem động vật hoang dã thì đến sở thú mà xem "
- " Ya, cái tên kia, anh nói cái gì thế hả? " - SanHa bên dưới dù bị treo ngược nhưng vẫn không kiềm được nói vọng.
- " Anh nói chú là con nhợn ấy, nặng khủng khiếp."
- " Em mà toàn mạng xuống dưới đất là anh cẩn thận đấy! "
- " Nhợn con, chú là đang đe dọa anh à? " - MJ trên cây nhìn xuống, tỏ vẻ thách thức.

[ASTRO FANFIC] ĐOẢN VĂN VỀ CÁC COUPLE CỦA ASTRO ( FULL ) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ