Chap 2: Chủ nhân chiếc dép gan thật to

55 5 8
                                    

Chủ nhân chiếc dép đang an toạ trên đầu cô gái xấu số chính là Jeon Jungkook. Chuyện là cậu đang ngủ, nghe cả lớp nhao nhao tức quá không chịu được nên ném luôn dép vào chỗ có tiếng ồn to nhất.

- Này Jeon Jungkook, cậu quá đáng vừa thôi, bộ tưởng đẹp là muốn làm gì thì làm hả?_ cô gái xấu số tức giận quát

Jungkook không ngủ nữa, cậu đập tay xuống bàn rồi ngồi dậy nói:
- Tôi đẹp thì tôi có quyền. Cô không đẹp bằng tôi nên cô ghen hả?

- Jeon Jungkook, cậu có biết tôi là ai không?

- Nói cho bổn thiếu gia nghe xem cô là thần thánh phương nào?

Từ nãy giờ, nghe hai con người kia đấu võ mồm, Kim Tae Hyung đã đặc biệt để ý đến Jeon Jungkook. Anh nhếch môi cười rồi lại tiếp tục xem kịch.

Đến cả cô giáo cũng không dám nói gì. Ai mà không biết đây là con trai của Jeon Gia, ngu gì mà động vào nên cô cứ để mặc kệ cho cậu nói chán mới thôi, cô gái kia là học sinh mới nên chưa có biết Jungkook, cô ta đen rồi.

- Tôi là thiên kim tiểu thư của Jang Gia-Jang Tae Min, tập đoàn của ba tôi đứng thứ 8 ở Hàn Quốc đấy.

Cả lớp đang lo sợ cho cô gái, nhưng sau khi nghe cô ta khoe khoang như vậy thì chẳng còn ai thèm lo nữa, chỉ ngồi xem kịch.

- Cô có biết Jeon Gia không?_ Jungkook hỏi

- Tập đoàn lớn thứ hai thế giới, sau Kim Gia, ai mà không biết, thế mà cũng hỏi

- Vậy cô có biết tập Jang Gia nhà cô là chi nhánh của Jeon Gia không?

- Biết_ mặt cô ta vẫn tỉnh bơ

- Thế cô có muốn ngày mai ra đường cạp đất ăn không?

- Anh điên sao? Nói tóm lại anh là ai?

- Con trai quý tử của Jeon Gia-Jeon Jungkook

Phen này cô ta chết chắc rồi. Còn chưa biết trả lời như thế nào thì Tae Hyung nói:
- Chủ nhân đôi dép, gan cậu thật to. Cô giáo đứng đây mà vẫn cãi nhau được

VKook~~Điều Anh BiếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ