Au: pi×3.14
NSX: 7/11/2016
***
Anh và cậu đều là idol, anh là rapper, cậu là hát chính, cả hai đều cùng có chung đam mê và cùng chung một nhóm nhạc.Cậu nhu nhược, anh mạnh mẽ. Cậu thân thiện, anh lạnh lùng. Anh rất đẹp, tựa như mẫu người lí tưởng của tất cả các cô gái trên toàn thế giới. Tuy nói cậu cũng đẹp nhưng lại đẹp theo một kiểu khác, đẹp một cách trong sáng như thiên sứ, còn anh lại mang một vẻ đẹp ma mị, huyền bí.
Cậu yêu anh vô cùng, cậu không muốn trở thành bạn bè bình thường của anh, cậu muốn yêu anh, muốn chăm sóc anh suốt phần đời còn lại với tư cách là một người vợ. Nhưng không thể, vì cậu biết, người anh yêu là Sehun. Đã từng có một thời họ yêu nhau, tình cảm vô cùng lãng mạn cho đến khi anh phát hiện Sehun yêu người khác, anh nói với Sehun là tại sao phản bội anh, Sehun chỉ thờ ơ nói với anh một câu "Thích thì làm" rồi bỏ đi.
Trong lúc đó, chỉ còn cậu ở bên anh, cậu an ủi anh, và tất cả đã được đền đáp khi cậu nhận được lời tỏ tình từ anh. Cả thế giới bỗng trở nên vô cùng tươi đẹp, lúc đó, cậu đã có cảm giác rằng cậu và anh giống như hai mảnh ghép hoàn hảo.
Nhưng... Cuộc đời không thể hoặc không bao giờ theo mong muốn của cậu. Mọi chuyện lại thay đổi khi người yêu Sehun rời đi không lời từ biệt, anh tuyệt tình nhẫn tâm gạt hết tình cảm của cậu để mong có được một cơ hội với Sehun, lúc đó, cậu hận anh vô cùng. Bao nhiêu tình cảm dành cho anh lại bị anh coi đơn thuần như một xô nước mà hắt bỏ, cậu từ đó bắt đầu điên cuồng làm việc, không ngừng tập nhảy, không ngừng tập hát, mỗi lần hát, cậu đều gằn giọng giống như trút bỏ hết ấm ức trong lòng.
Do mắc vấn đề tâm lí quá nặng, cộng với làm việc quá sức, cậu ngất xỉu trên sân khấu và được đưa vào bệnh viện, bác sĩ chuẩn đoán cậu sẽ không nói được trong một thời gian dài, thậm chí là cả đời. Kể từ đó một Buyn Baekhyun vui tươi của nhóm đã không còn, thay vào đó là một thân xác tàn tạ, cả ngày chỉ có thể câm lặng.
Quãng thời gian đau khổ ấy không biết cậu vượt qua thế nào, chỉ biết có một đàn chị tên Kim Taeyeon lúc nào cũng chăm sóc cho cậu. Cậu đã vô cùng cảm kích cô trong lúc đó.
Sau một thời gian, cậu dần dần hồi phục nhưng giọng nói vẫn không thể cất lên. Nhờ đàn chị Taeyeon chăm sóc chu đáo, cậu dần có hơi ấm con người, đã có thể khỏe mạnh như xưa. Có điều, cậu không thấy anh. Từ khi cậu bị câm đến giờ, không khi nào được gặp anh. Không. Phải nói là từ khi anh nói chia tay với cậu, cậu chưa một lần thấy lại anh. Trong lòng đau tê tái nhưng vẫn nhịn lại.
Cậu cùng Taeyeon ngày càng thân thiết. Chị ấy là một người vô cùng vui tính và xinh đẹp. Trong lúc nhất thời, cậu dường như bị cảm hóa bởi con người ấy. Taeyeon thường hay hát cho cậu nghe những bài hát mà chị ấy tâm đắc nhất, còn cả tâm sự rất nhiều chuyện với cậu. Mỗi ngày đều như thế, cậu và Taeyeon cùng nhau đi bộ, cùng nhau dạo chơi. Rồi một ngày, khi Taeyeon như thường lệ mà hát cho cậu nghe, cậu đã vô thức hát theo chị.
Ban đầu Taeyeon cho là mình nghe nhầm nhưng sau khi thấy cậu vẫn cứ ngân nga hát mà không để ý gì, cô reo lên vui mừng, ôm chầm lấy cậu. Ban đầu Baekhyun không hiểu, cậu hỏi Taeyeon có làm sao không, lúc này mới ngỡ ra mình đã có thể nói lại. Tâm trạng bỗng dưng tăng cao, câu ôm chặt lấy Taeyeon mà quay một vòng.
BẠN ĐANG ĐỌC
|Oneshot|Chanbaek|SE| Anh vẫn ở đây!
FanfictionĐọc rùi biết!!!^^ Truyện của mik, đừng mang đi đâu khi chưa có sự cho phép của mình!! = )))