Chap 6

815 45 5
                                    

Có thể coi hôm nay là một ngày bình yên nếu con nhỏ Karin ko đến gây chuyện vs Sakura. Tuy nó đã sảy ra thường xuyên nhưng Sakura ko có ý định phản kháng mà thay vài đó là tiếp tục chịu đựng. Các bạn hỏi Sasuke đâu ư? Tất nhiên là ko biết gì hết. Sakura cứ giấu nó trong lòng nhưng rồi đến 1 ngày nọ.

-Sakura, Sasuke sẽ về vs Sakura nha.

- Ổn ko vậy? chứ Sakurs thấy nghi nghi làm sao đó.

Đó là sự thật. Sau khi tham gia CLB bóng đá của trườngn Sasuke về muộn hơn và luôn để Sakura về nhà một mình nên ms sinh ra sự việc này.

- Sakura ko cần thì thôi

- Ai bảo Sasuke thế. Mà CLB bóng đá của Sasuke,đâu?

- Nó bị hoãn rồi vì phục vụ cho giải bóng chày sắp tới.

- Vậy, ta về thôi.

...

- Chị Karin, con nhỏ Sakura hôm nay đu cùng Sasuke, em sợ sẽ lộ chuyện

- Em khỏi lo, ta đã có 1 màn kịch hoàn hảo cho nó rồi.

...

- Trong lúc Sasuke đi, mỗi lần đi một mình, Sakura đều cảm thấy rất cô đơn vì ko có ai để nương tựa. Lần đi biển đó ( chap 2) Sasuke đã nói sẽ lm ny Sakura nếu Sakura gọi Sasuke là Sasuke-kun , sasuke cn nhớ ko?

-Tất nhiên là có. Vậy Sakura có nói ko?

- Câu tl của Sakura chỉ có 1 mà thôi: Sakura ko đồng ý ^_^

- Vậy...Sao tay Sakura lại bị thế này?

- " Karin" K...ko sao đâu, Là do mấy lần tìm thuốc mà.

- Giờ Sasuke ms biết, cần quan tâm đến Sakura nhiều hơn.

- Ko cần đâu." Mình tin, mình có thể đối phó được"

- Ko được, thế thì Sasuke cảm thấy rất bất an. Cẩn thân hơn nha

- Tất nhiên, Sakura sẽ ko để cho Sasuke phải lo ns đâu, hứa đấy.

- Nào, đi về thôi Sakura.

- Uk.

...

- Dạo này con học có vất vả quá ko?- Mekubi

- Dạ ko đâu ạ. Con chỉ lo cho anh con ở bên đấy ét .

- Con yên tâm đi, sau khi hợp đồng kết thúc, chúng ta sẽ thả con tự do

- Cảm ơn ba.

Sakura's POV:

Đối vs tôi bây h, điều có giá trị nhất là gia đình và Sasuke, nếu mất họ tôi ko biết phải lm sao ns. Tôi tin rằng phép màu ở trên đời có tồn tại và thần tiên duy nhất ở trên đời là sự hạnh phúc bên cạnh những người mà tôi thực sự yêu thương.

_________________________

Au hiện tại đã come back. Ủng hộ cho sự trở lại lần này của tác giả nha.


( Sasusaku ) Đừng cố chấp, mèo conNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ