Lãng nhân thiên nhai tác giả: Twentine
☆☆☆ chính văn bắt đầu [80txt. com]☆☆☆
Thứ nhất cuốn 1 chương 1
Thiên lãng ngày thanh, sơn bích thủy tú.
Buổi trưa ánh mặt trời chiếu rọi ở yên tĩnh trong sơn cốc, ánh diệu một mảnh sắc màu ấm.
Trong sơn cốc có một cái sông nhỏ, dòng nước thong thả, trong suốt vô cùng. Bờ sông có chồng chất đá vụn, còn có chiều cao không đồng nhất cây cối, ánh mặt trời xuyên thấu qua lá cây chiếu xuống dưới, trên mặt đất hình thành loang lổ ảnh tích.
Tại đây chút cây cối trung, có một thân cây phá lệ dễ thấy. Nó so chung quanh sở hữu cây cối đều phải cao lớn, thân cây cực kì tráng kiện, nhánh cây mở ra, giống như một phen kình thiên cự ô, che khuất thiên nhật.
"Ân..."
Liền tại đây khỏa dưới đại thụ, có một đạo bóng người, chẩm tráng kiện rể cây ngủ.
Buổi trưa hơi thở lười nhác mà tản mạn, trong sơn cốc gió nhẹ gợi lên lá cây phát ra tiếng vang. Nằm nhân làm như ngủ thực, hoàn toàn thả lỏng.
Bỗng nhiên, trong không khí truyền đến nhất cổ không bình thường mùi.
"A..."
Nằm nhân phát hiện, chậm rãi mở to mắt. Một đôi nhẹ nhàng đôi mắt xem phía trên tầng tầng lá cây, coi như ở cẩn thận nhận cái gì.
"Mùi máu tươi."
Nói ra một câu nói, nhân đứng lên.
Đứng lên sau có thể thấy được, đây là vị thiếu nữ, tuổi không lớn, mặc màu vàng tơ quần áo, tóc dài đơn giản buộc lên. Thiếu nữ diện mạo đều không phải tuyệt sắc, nhưng là tự mang theo một phần linh động ý vị, vì này làm rạng rỡ không ít.
"Ai u, nơi này làm sao có thể có mùi máu tươi."
Thiếu nữ vỗ vỗ tay, đem trên người lây dính bụi đất thanh thanh, hướng về một chỗ đi đến.
Thiếu nữ đi vào rừng cây, không nhiều vài bước, liền ngừng xuống dưới.
Ngay tại nàng trước mặt không xa, một người té trên mặt đất.
Thiếu nữ bĩu môi, sờ sờ cằm.
"Cách đắc xa như vậy đều nghe đến mùi tanh, người nọ là chảy bao nhiêu huyết."
Nói một câu, thiếu nữ đi lên phía trước.
Trên đất nam nhân mặt hướng tới , dáng người cực kì khôi ngô, một thân tối đen y phục cũng nhìn không ra nhiễm huyết, nhưng là phía bên phải bả vai chỗ đoạn ngân, cũng là làm cho người ta liếc mắt một cái nhìn ra thương thế nghiêm trọng.
Thiếu nữ chắp tay sau lưng, loan hạ thắt lưng, cẩn thận xem kia cụt tay chỗ.
"Ai u, thiết đắc như vậy san bằng, xuống tay rất nhanh nga."
Bốn phía mùi máu tươi nói phiêu tán, thiếu nữ lại không nửa phần nhíu mày. Nàng thẳng đứng dậy mọi nơi nhìn nhìn, phát hiện bụi cỏ trung luôn luôn uốn lượn một đạo vết máu, nghĩ đến là người này một đường tha mệnh tới đây.