Lãng nhân thiên nhai 2

1.8K 11 0
                                    

Vừa mới còn kịch liệt dị thường, thanh âm nổ, hiện nay trong phòng cũng là tĩnh đắc làm cho trái tim hoảng. Yến Cô Minh nghiêng đầu, cắn chặt hàm răng. Phong Thiên Nhai nửa ngày không ra tiếng, Yến Cô Minh tâm cũng nhanh đắc khó chịu.

Hắn không biết Phong Thiên Nhai vì sao đột nhiên hội cùng hắn giảng này đó, hắn càng không biết nàng câu này "Muốn cùng thành thân" là đại biểu cho cái gì. Hắn không biết, cũng không muốn biết, lại càng không dám biết.

"Nha đầu... Đừng nữa náo loạn."

"Vì sao không nghĩ đồng thành thân."

"A." Yến Cô Minh khẽ cười một tiếng, Phong Thiên Nhai thấy hắn trên sườn mặt lê xoáy, tràn đầy toàn là chua xót.

"Thành thân... Sao muốn cùng lãng thành thân."

"Bởi vì thích."

Yến Cô Minh trong lòng căng thẳng, trong nháy mắt trong lòng vừa chua xót lại trầm.

"Thích... Lãng đã ba mươi tuổi ."

Phong Thiên Nhai: "Sư phụ đều không có ngại lão, chẳng lẽ còn muốn ngại tiểu bất thành."

"... Lãng là cái tàn phế."

Phong Thiên Nhai: "Không tệ, không chậm trễ ăn mặc, lại càng không chậm trễ sát, cũng không xem như tàn phế."

"..."

Phong Thiên Nhai lắc lắc cổ, "Còn có cái gì không giống dạng lý do nga, lấy ra nghe một chút."

Yến Cô Minh thân mình khẽ run, đầu mày gắt gao khóa khởi.

"Không được..."

Phong Thiên Nhai: "Thế nào không được."

Yến Cô Minh mạnh quay đầu xem nàng, "Không được!"

Phong Thiên Nhai cũng nóng nảy, nàng trừng mắt viên ánh mắt, lạnh lùng nói: "Không phải do nói không được!"

"Phong Thiên Nhai!"

"Thế nào! ? Đánh thắng được! ? ?"

Yến Cô Minh tức giận đến cả người phát run, hắn cao mã đại, đứng Phong Thiên Nhai trước mặt tựa như một ngọn núi giống nhau. Nhưng Phong Thiên Nhai lúc này khí thế lại càng tăng lên, cổ ngưỡng đắc thật cao, một bộ "Dám nữa nói không phải muốn động thủ " tư thế.

"Ai..."

Đối diện cuối cùng, vẫn là Phong Thiên Nhai trước cúi đầu , nàng về phía trước đi rồi hai bước. Yến Cô Minh có vết xe đổ, cho rằng nàng lại muốn động thủ, thân mình liền chỉ điểm triệt thoái phía sau. Khả Phong Thiên Nhai lại ôm lấy hắn ——

Yến Cô Minh hơi thở tạm dừng, thắt lưng loan loan.

Trong nháy mắt, tình tâm rất rõ ràng.

Phong Thiên Nhai vây quanh Yến Cô Minh, vừa ôm đến bụng vị trí, nàng đem mặt thiếp lãng kiên cố ấm áp trên thân thể, nhẹ nhàng nhắm mắt lại.

"Xuẩn yến, ngày mai, nhóm đem phàn lung Lệ Già đưa đến Diệp Hoài Sơn nơi đó, sau đó nhóm liền rời đi."

"..."

"Lại sau đó đâu, nhóm chọn một cái ngày lành tựu thành thân."

"..."

Phong Thiên Nhai một cái lải nhải thầm thì, Yến Cô Minh một câu nói đều không có nói. Hắn vi hơi cúi đầu, thấy thiếu nữ tinh tế mềm yếu tóc, mang theo tươi mát hương khí, quay chung quanh quanh thân.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Dec 23, 2013 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Lãng nhân thiên nhai - Cổ đại giang hồNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ