[ Xuyên sách chi vận may tràn đầy ]
Tác giả: Thu Thủy Nhất San
Củ Lạc converted
Tấn Giang kim bài đề cử cao tích phân VIP2016.10.20 chính văn kết thúc
Phi v chương và tiết tổng click sổ:500232 tổng bình luận sách sổ:1403 trước mặt bị bắt tàng sổ:3909 văn vẻ tích phân:52,451,924
Văn án:
Một khi xuyên qua, Nguyên Mãn bất đắc dĩ phát hiện chính mình xuyên qua đến một quyển Marysue ngôn tình văn trung, trở thành một cái ngay cả vật hi sinh đều không tính là người qua đường giáp ngụy biểu muội,
Nguyên bản Nguyên Mãn tính ký đến chi tắc an chi, nhưng là ông trời lại cho nàng một cái thật lớn bàn tay vàng, thì phải là: Có thể! Sinh!
Dắt nhà mình tướng quân ống tay áo, Nguyên Mãn hỏng mất khóc lớn:"Anh anh anh...... Tướng quân chúng ta có thể đừng sinh ?"
Thịnh Đạm:"Không thể!"
Nguyên Mãn vỗ vỗ chính mình dưa hấu vậy tròn vo bụng, nước mắt lưng tròng nói:"Này đã muốn là thứ bảy cái oa a!"
Thịnh Đạm:"......"
Xuyên qua ngàn năm, của nàng số mệnh chính là gặp hắn......
Tag nội dung: Ngọt văn xuyên thư xuyên qua thời không cung đình hầu tước
Keyword tìm kiếm: Nhân vật chính: Nguyên Mãn, Thịnh Đạm ┃ phối hợp diễn: Cố Ấu Thanh, Kì Uẩn ┃ cái khác: Xuyên thư ngọt văn
☆, thứ 1 chương xuyên qua
Nguyên Mãn theo một mảnh trong bóng đêm tỉnh lại thời điểm, lọt vào trong tầm mắt là có chút rách nát cỏ tranh nóc nhà, nhất thúc ánh mặt trời xuyên thấu qua phá động nóc nhà chiếu xạ tiến vào, vừa vặn đầu ở trên mặt của nàng.
Vừa tỉnh ngủ đầu còn có điểm mộng, nàng nằm ở trên giường, tròng mắt vòng vo chuyển đánh giá bốn phía, trống rỗng, cái gì gia cụ cũng không có, thật to cửa sổ khung có chút biến thành màu đen, mặt trên hồ cửa sổ giấy đã muốn ố vàng, còn phá vài cái đại động. Ngốc sửng sốt trong chốc lát, Nguyên Mãn đầu óc mới dần dần trở nên rõ ràng một ít, tự hỏi năng lực cũng đã trở lại.
Này xa lạ địa phương là làm sao? Nàng như thế nào lại ở chỗ này?
Nguyên Mãn trong lòng một trận hoảng sợ, nàng nên sẽ không là bị người khác quải đến người nào khe suối trong rãnh đi đi?
Định rồi thảnh thơi thần, nàng cẩn thận hồi tưởng chính mình mất đi ý thức phía trước chuyện đã xảy ra.
Giống như...... Nàng chờ xe thời điểm thấy một chiếc xe chạy vội sử hướng một cái đi ngang qua đường cái tiểu nam hài, lúc ấy nàng không kịp nghĩ lại, một phen tiến lên đem tiểu nam hài đẩy ra, sau lại...... Sau lại chuyện đã xảy ra nàng giống như hoàn toàn đã không có ấn tượng.
Trong lòng nàng một cái lộp bộp, cánh tay chống đỡ trên giường đã nghĩ đứng lên, ván giường cứng rắn cứng rắn , cùng nàng bình thường ngủ kia trương mềm nhũn giường lớn thư thích khuynh hướng cảm xúc một chút cũng không giống nhau. Chính là nàng hiện tại hoàn toàn không có tâm tư đi chú ý này đó chi tiết nhỏ, bởi vì của nàng đầu vừa mới vừa động, một trận đau nhức liền hướng nàng đánh úp lại, đồng thời một đoạn không thuộc về của nàng trí nhớ dũng mãnh vào trong đầu nàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên sách chi vận may tràn đầy - Hoàn
RomanceMột khi xuyên qua, Nguyên Mãn bất đắc dĩ phát hiện chính mình xuyên qua đến một quyển Marysue ngôn tình văn trung, trở thành một cái ngay cả vật hi sinh đều không tính là người qua đường giáp ngụy biểu muội, Nguyên bản Nguyên Mãn tính ký đến chi tắc...