Chapy 18: Bad Girl

41 4 0
                                    

(((Keira's POV)))

Dahil sa sobrang inis ko sa mga sinabi ng tanga at nakakabwisit na lalaki na yun, naglakad ako palabas ng Village at doon na lang pumara ng taxi para pumunta sa bar na bagong bukas malapit lang sa Campus.

Hindi ko gustong umiyak dahil para lang yun sa mga mahihina, mas gusto kong magpakalunod sa alak kesa magpakalunod sa sarili kong luha! I'm not that girl na iiyakan ang problema anyways.

Nananahimik ako sa bar counter ng may mag-aya sakin sa dance floor. Well dahil mabait ako, hindi ako tumanggi, ayaw ko namang mapahiya sya. Habang sumasayaw kami ay nararamdaman ko na halos ang buong pagkatao nya dahil sa sobrang lapit nya sakin. Wag lang talaga syang mgsasalita sa tapat ng mukha ko dahil masasapak ko sya.

"Madalas ka ba rito? Bakit ngayon lang kita nakita?" Tanong nya ng ilapit nya ang bibig nya sa tenga ko, masyadong malakas ang sounds kaya okay lang naman ang ginawa nya, inintindi ko na lang.

"You've already answer your question darling!" Sabi ko sabay smirk.

"Huh?" Tanong nya na naman. Kaya napatigil ako sa pagsasayaw at akmang aalis na ng pigilan nya ko sa pamamagitan ng paghawak sa bewang ko.

"Tired already darling?" Tanong nya sabay smirk,

"No, I just don't want to talk to turtle brains like you!" Sabi ko saka na sya tuluyang iniwan dun.

Bumalik ako sa inuupuan ko kanina at pinagpatuloy ang ginagawa ko.

"Bwisit na lalaking yun, slow na nga manyak pa!" Irita kong sabi sa basong hawak ko.

Nakalimang baso pa ko ng silver bullet ng tumayo ako sa stool at pumunta sa gitna ng dance floor. Ano kung wala kong kasama? sa gusto ko mapag-isa, eh.

Sumayaw ako na para bang walang mga tao sa paligid ko hanggang sa makaramdam ako ng mga kamay sa iba't ibang parte ng katawan ko, meron sa butt ko, sa waist ko sa kamay ko at meron pa sa tummy at sa likod ko. Hinahamon ba nila ko?

Pwes, hindi ko sila uurungan!

Dedma muna sa mga taong nasa paligid! First and last ko naman nang punta rito, eh!

"Isa isa lang, mahina kalaban" nakangiti kong bulong sa lalaking nakahawak sa kamay ko, kaya hinila ko sya palapit sakin.

Kagaya ng jerk na lalaking kasayaw ko kanina, ramdam na ramdam ko rin ang buong pagkatao ng lalaking kasayaw ko ngayon, at naglalakbay pa sa tyan ko ang kamay nya na hinawakan ko at hinalikan. "Thanks" I said as I kissed him on his lips, nang magreresponse na sya saka ko na binawi ang mga labi ko. "Once is enough" sabi ko ng nakangiti saka ako lumapit dun sa lalaking nakahawak sa butt ko kanina.

"My turn?" Tanong nya at ngumiti naman ako saka sya tinanguan. Lumapit sya sakin at agad akong hinalikan, nagulat ako kaya napa-atras ako ng bahagya, pero hindi ko pinahalata.

Nginitian ko muna sya bago magsalita"Take it slowly" sabi ko saka ko sya hinila palapit ulit at muli syang hinalikan, he entered his tongue on my mouth and it was so aggressive of him na para bang nanghahamon, that's why I opened my mouth and let his tongue enter saka ko iyon kinagat and hold it for a while hanggang sa sya na ang tumulak sakin. "You have a very long tongue baby" sabi ko at saka na sya tinalikuran. Lumapit naman sakin yung lalaking nakahawak sa waist ko kanina.

"My turn!" Masaya nyang sabi at agad hinawakan an butt ko na nananahimik, kaya bilang ganti ay pinisil ko rin yung kanya, yung babaon lahat ng mga kuko ko sa kamay.

Ngumiti ako bago hawakan ang mga kamay nya "Hanggang dito ka lang" sabi ko saka nilagay sa bewang ko ang kamay nya at sumayaw na para bang sweet dance dahil nakayakap kami sa isa't isa, I can even feel his lips playing in my neck, kaya binulungan ko sya "Pag natikman mo ang leeg ko, hindi mo na matitikman ang labi ko" sabi ko kaya tumigil sya sa ginagawa nya, hinarap ko ang mukha nya sa mukha ko at saka sya binigyan ng mabilis na halik.

Hinatak naman na sya nung lalaking nakahawak sa tummy ko kanina "Baka naman sakin wala nang kiss?" Tanong nya kaya agad ko syang hinatak at hinalikan, nagreresponce lang ako sa halik nya but I didn't let his tongue enter my mouth, nang makaramdam akong masyado na syang nasasarapan ay binawi ko na ang mga labi ko. "Satisfied?" Tanong ko saka na muling naglakad sa gitna para sumayaw ng may lumapit pang isang lalaki sakin.

Buti na lang madilim dito at walang pakialamanan!

"Kinalimutan mo ata ako honey" he said seductively kaya nginitian ko sya ng pagkaganda ganda saka ako humawak sa leeg nya at sinayaw sya na para bang sweet dance ang tugtog, kahit na hume-head bang na ang ibang nagsasayawan.

"Sorry I didn't notice you" I said then flash another smile saka ko sya niyakap habang sumasayaw kami, "Kiss me" utos ko saka ko sya hinarap. "Kiss me as hard as as you can" I said then smirk. He claimed my lips and kissed me pero di sya marunong humalik, kaya natawa ko at dahilan para mapatigil sya, "Your still young" sabi ko saka na sya iniwan doon at lumabas.

"Can I offer you a ride?" Tanong ng lalaking pormang mayaman, mukhang mahirap.

"No" mabilis kong sabi saka agad na sumakay sa pinara kong taxi.

Hay mga lalaki talaga! Pare pareho, mapamatanda, bata, pangit, o pogi manyak, eh! Hindi lang manyak, malalandi pa!

***

Nagising ako dahil sa sinag ng araw na nanggagaling sa bintana ko. Hindi pa sana ko tatayo ng mahagip ng mata ko ang sticky note na nakadikit sa lamp shade na nasa may side table ko.

"Friend, umuwi muna kami sa bahay, one week kaming mawawala, babalik kami next week kaya don't worry- Friendships" basa ko rito. Napahiga ako ulit sa kama dahil sa nabasa.

"Iniwan na rin nila ko" mahina kong sabi!

Matutulog na lang sana ko ng biglang magring ang phone ko.

"Who's this?" Walang gana kong tanong.

"Good morning sweetie, kagigising mo lang ba anak?" Bungad ng nasa kabilang linya, napabuntong hininga na lang ako.

"Inaantok pa po ako, wag na kayong tumawag" sabi ko saka na binaba ang phone!

Ayoko sya makausap! Next month na ang kasal nila ng fiancé nya kaya for sure busy sya, kaya wag na syang mag-aksaya ng time para sakin.

Papikit na sana ang mga mata ko at handa na sa pagbalik sa pagtulog ng tumunog na naman ang phone ko.

"Sabi ko inaantok pa po ako, I don't want to talk to you" bungad ko agad pagkasagot ko rito.

"Sorry, sorry, I just wanted to check on you" sabi naman ng pamilyar na boses na nasa kabilang linya. Napabangon tuloy ako ng wala sa oras.

"Clark! sorry, ah, I thought you're someone I don't  wanna talk to"  paghingi ko agad ng dispensa.

"No, it's okay, by the way, naglunch ka na?" Tanong nya

"Hindi pa, eh, actually kasi, kakagising ko lang at wala rin akong kasama" sabi ko habang nahihiya pang ngumiti, as if naman makikita nya.

"Ganun ba? Great dadaan ako dyan sabay tayo maglunch, bibili na lang ako okay lang ba?" Tanong nya na nginitian ko naman agad ng sobra.

"Oo naman, Sige I'll wait for you" sabi ko saka na binaba ang phone. Tatayo na sana ko ng bigla kong nakaramdam ng sakit ng ulo!

"Shit sakit, epal ka!" Reklamo ko pa, pero dumiretso pa rin ako sa c.r para maligo.

Paasa Sya, Tanga Ka!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon