Cô gái câm (36)
Tuyết Y vui vẻ đi đến phòng tiểu Thanh, nhưng lại không thấy cô đâu cả: Aizzz, tiểu Thanh đi đâu rồi nhỉ? Mấy ngày nay không có nhìn thấy cô ấy! Vừa xoay người định quay về thì lại nhìn thấy tiểu Thanh từ lối rẽ đi ra, cô vội vàng chạy đến kéo tay tiểu Thanh: ‘Tiểu Thanh, tỷ đi đâu vậy?’
Nhìn thấy Tuyết Y, tiểu Thanh rõ ràng bị dọa cho nhảy dựng lên, nhưng ngay lập tức lại tươi cười nói: “ Tiểu thư, người tim tiểu Thanh có chuyện gì không?”
‘ Không có, chỉ là mấy ngày nay không có thấy tiểu Thanh, tỷ đi đâu vậy?’, Tuyết Y kéo tay tiểu Thanh đi vào trong phòng. Hai người ngồi xuống ghế.
“ Haha, không có, không có gì!”, tiểu Thanh cười khô khốc vài tiếng.
‘ Thật là không có gì sao?’
“ Không có!”
Nếu cô ấy đã như vậy thì bản thân có ép buộc cô ấy cũng không tốt lắm, thôi bỏ đi: ‘ Tiểu Thanh, chúng ta ra ngoài chơi đi, được không?’
“ Ra ngoài chơi àh?”, nghe thấy câu này tiểu Thanh cuối cùng cũng có chút cảm xúc.
‘ Ưhm, cả ngày cứ ở đây thật phiền muốn chết, hơn nữa ta cũng muốn mua ít đồ!’, thật ra bản thân trước đây thích nhất là những đồ vật cổ đâij, haha!
“ Nhưng, chủ nhân sẽ tức giận đấy!”, hơn nữa võ công của bản thân mình cũng đâu sánh bằng Hình Hạo đâu.
‘ Yên tâm đi, không sao đâu, ta đã nói qua với y rồi!’, kéo tay cô đứng lên: ‘ Nào, đi thôi!’
“ Vậy được! Đi thôi!”, hai người vừa đi đến cửa phòng, tiểu Thanh liền dừng lại: “ Đợi chút, tiểu thư àh, tiểu Thanh đi lấy ít đồ đã.”
‘ Lấy gì vậy? Để ta lấy cho!’, Tuyết Y đẩy cửa đi vào.
“ Lấy tiền ah, ở dưới gối đó.”
‘ Ưhm!’, Tuyết Y vui vẻ đi về phía cái gối, vừa cầm gối lên, cô liền ngây ngốc nhìn, dưới gối có một đồ vật, không phải cái gì khác mà chính là y phục của Hình Hạo, cô nhìn cái đã nhận ra. Nhưng tại sao nó lại ở đây, trong phòng của tiểu Thanh.
“ Tiểu thư, xong chưa vậy?”, tiểu Thanh đứng ở cửa giục.
Tuyết Y đặt gối xuống, chạy ra ngoài, cười cười nhìn tiểu Thanh: ‘ Xong rồi, đi thôi!’
Hai người đi ra khỏi phủ, nhưng người nói muốn ra ngoài chơi là Tuyết Y thì một chút tâm tình cũng không có, trong lòng cô hoàn toàn bị bộ y phục kia làm rối loạn, cô thật không hiểu tại sao y phục của Hạo lại ở dưới gối của tiểu Thanh.
Nhìn thấy Tuyết Y ngơ ngẩn, tiểu Thanh đến bên cô nhẹ nhàng nói: “ Y nhi, sao vậy, không phải nói muốn ra ngoài chơi sao? Tại sao hiện tại lại giống như không vui vậy?”
BẠN ĐANG ĐỌC
Cô gái câm ( Completed)
RomanceTác giả: Tần Nhi Người dịch: Nhikhoa Giới thiệu tác phẩm: Một sinh viên đại học vô tình lạc về cổ đại, nhập vào thân xác của một cô gái câm không thể nói chuyện, nhưng cô đã dựa vào sự chân thành cùng nỗ lực của bản thân để vượt qua muôn vàn khó kh...