ako si alexa isang babae na nagmahal ng sobra...
may mahal ako pero namatay na siya, matagal na.
we don't have any commitment pero there's something between uss....
mahal na mahal ko siya, lage kami magkasama ngakukulitan, mag-iinuman, nag-kakantahan, were happy being together..
hanggang nawala siya sa BUHAY ko ng hindi inaasahan..
ang masakit pa doon..
Dec. 16
magkausap pa kami,sabi niya sorry kung hindi siya nakakatxt sobrang busy lang sa school pero nextweek daw hindi na, so sabi ko sa kanya maghihintay ako mag nextweek para txt-txt ulit kami.
KAYA LANG.......
Dec. 17
nawala siya sa isang motor accident..
dead on arrival siya......
ang sakit kasi sobrang mahal ko tapos nawala na agad siya sa akin..
dami konh plano para sa amin kasi malapit na mag christmas.......
pero nawala lahat ng yun noong nawala siya..
eto pa last txt niya sa akin....
Dec. 16 pauwi na ako ng bahay..
"nagmahal ako, tulad mi di rin siya mawala sa isip ko, pero wag mo isipin na minahal kita para kalimutan ko siya, kinalimutan ko siya para mahalin ka"........"
1 month pa lang siya nawala pero para sa akin sobrang tagal na..
miss na miss ko na siya......
pero wala ako magawa dahil kinuha na siya sa akin..at hindi n siya mababalik ng kung sino man..
lagi ko siya naalala sa kantang "beautiful in my eyes"
sa food namin dalawa na chicken, fries at cheeseburger"
namimiss ko mga ngiti niya at pagiging sweet niya sa akin..
..,,hindi kita ipagpapalit sa kahit sino mang lalaki na darating sa buhay ko.kahit magalit ka man....dahil ikaw lang ang nag iisang lalaki sa buhay ko... at ikaw lang din ang one great love ko...
miss na miss na kita..
mahal na mahal kita...
================================================================================
a sad story that you could remember always..and you can relate in this story...