#CHAP_01

21 1 0
                                    

Ngày mới bắt đầu bằng một tiếng hét thất thanh "Trời ơi, gần đến tháng đóng tiền thuê nhà rồi mà mình còn chưa xin được việc làm nữa".Loay hoay luống cuống, tay cầm hồ sơ trán toát hết mồ hôi nhanh nhảy vọt lên chiếc xe đạp điện để kiếm có nơi nào cần tuyển nhân viên không.
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Bỗng cậu ta vô tình nhìn thấy bảng thông báo "Tuyển nhân viên phục vụ, liên hệ 0........ để gặp chủ của cửa hiệu" ngay lúc đó cậu vội vã bước vào đó để xin việc vì nếu không xin được thì cậu có thể ra đường mà ngủ vì không đủ tiền để trả cho bà chủ chung cư.

Cậu đã vào cửa hàng và gặp được ông chủ ở đó, "Anh ơi! cho em được làm việc ở đây đi anh, em xin hứa sẽ làm việc chăm chỉ và sẽ không để ảnh hưởng đến quy tín của quán".

Anh ta cầm hồ sơ của cậu và chỉ nhìn vào phần tên "Triệu Hàn Di, thôi được tôi sẽ cho cậu thử việc 1 tuần nếu cậu làm tốt tôi sẽ nhận, cậu sẽ bắt đầu thử việc vào ngày mai" cậu vui mừng nhảy lên một phát, cậu quay đi nhưng bàn tay ấm áp của ai đó níu cậu lại chợt mặt áp sát vào mặt của anh ta "Còn một điều nữa cậu biết không tên cậu rất đẹp đấy Tiểu Di à, tên tôi là Minh Vũ nhớ thử việc cho tốt đấy tôi sẽ theo dõi cậu".
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Mặt cậu đỏ bừng lên cậu hất tay của anh ta ra rồi nhanh chóng chạy ra cửa chính, cậu cười một cách ngại ngùng nhưng hình như cậu cũng chẳng mấy để ý đến lời anh ta nói, cậu chạy thẳng một mạch về nhà.

_________To_be_continued_________

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Nov 14, 2016 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Tiểu Di!!! Anh....Yêu....Em!!!Where stories live. Discover now