Chương 4-3+4-4

541 15 3
                                    

HUYẾT MA NỮ - CHƯƠNG 3

Tình cảnh của Miyoung lúc này thật sự không tốt một chút nào. Nếu đối phương là một Yêu Vương cô còn có thể liều mạng chứ Yêu Đế thì chỉ có nước bỏ chạy trối chết. Mà sợ là ngay cả chạy cũng không thể.

Miyoung cẩn trọng lùi về sau mấy bước. Vị mỹ nữ kia cười khẽ, những ngón tay trắng nhỏ nhẹ nhàng tấu lên một khúc nhạc:

- Sao thế? Vừa rồi ngươi còn muốn giết ta mà, đã đổi ý rồi sao?

Đôi mắt xinh đẹp mở to, mười ngón tay tấu khúc nhanh hơn. Một loạt những thanh âm chết chóc hóa thành u linh đồng thời tỏa ra vây lấy Miyoung. Cô vội lập một vòng kết giới khác, xoay người né tránh. Đám u linh đen đúa chỉ sượt qua cũng khiến kết giới bị ăn mòn, phần da chỗ bị đánh trúng nhanh chóng bị lở loét.

Miyoung cố nhịn đau, thẳng tay cắt đi phần thịt đó rồi đồng loạt phóng ra những lá bùa nổ đánh lên trán đám u linh. Một loạt những tiếng nổ lớn phát ra trên không, chỉ thấy xung quanh Miyoung đã bị bao quanh bởi một đống khói bụi lớn.

- Tưởng trốn vào trong đó là xong sao?

Vị mỹ nữ váy đỏ cười lớn nhanh tay gãy đàn tạo ra những đường kiếm khí đánh vào đám đám bụi khói. Nhưng Miyoung không còn trong đó.

Từ lúc nào hai tay Miyoung đã tụ ra Ly Hỏa và Huyền Băng khí, dịch chuyển ra sau lưng đối phương hung hăng đánh tới. 

Rầm! Quyền kình va chạm với cây cầm khiến ả kia chỉ lui ra vài bước. Đổi lại một làn huyết vụ kì dị bất ngờ xuất hiện cắn nuốt lấy cánh tay Huyền Băng của Miyoung. Cô cảm thấy khí lực của băng đang bị thứ huyết vụ đó nuốt dần, liền đánh Ly Hỏa vào đó. Dĩ nhiên Ly Hỏa cũng bị huyết vụ cắn nuốt nhưng trước khi cả hai hoàn toàn biến mất Miyoung cũng kịp dung hợp chúng lại.

Một tiếng nổ bạo phát ra, hất Miyoung bay về sau tít tắp. Vị mỹ nữ kia đã nhanh chân lui về sau cách khỏi vụ nổ, trên người không mảy may một vết trầy sướt.

Miyoung lảo đảo đứng dậy. Vừa rồi cô bị vụ nổ ảnh hưởng không ít, nhất là đối phương trong lúc đó còn kịp đánh lén hai phát vào ngực nàng, ít nhất cũng phải gẫy hai cái xương sườn rồi.

Nhìn thấy bộ dạng tơi tả của Miyoung, đối phương cũng ngừng tấn công, khôi phục dáng đứng ưu nhã của mình.

- Ngươi thật không tệ. Nhưng khoảng cách giữa Yêu Vương và Yêu Đế rất xa, được chết dưới tay ta ngươi cũng nên thấy vinh hạnh đi.

Miyoung cười lạnh, một tay kết ấn tạo ma pháp cầm máu các vết thương, dù không khỏi hẳn hoàn toàn nhưng cũng bớt đau một chút.

- Ngươi rất mạnh. Nhưng ta không nghĩ mình sẽ chết ở đây, nhất là trong tay ngươi.

- Ồ, - nhãn thần vị mỹ nữ hơi nhếch lên, - Không lẽ ngươi cho rằng có thể thoát khỏi tay Huyết Ma ta. Trong suốt hơn bốn ngàn năm qua, ngươi là kẻ đầu tiên dám nói câu này đấy. 

Miyoung không trả lời ngay, nàng nhắm mắt hít một hơi thật sâu. Ngay cả Huyết Ma bên kia cũng cảm nhận được khí xung quanh đang dần thay đổi theo. Sau vài lần hô hấp như thế Miyoung mới mở mắt ra, cả người phát ra khí tức cường đại, chỉ kém Yêu Đế sơ cấp một chút. Huyết Ma cũng biết khí tức này là nhờ vào một loại bí pháp nào đó, nhưng với sự tự tin và ngạo mạn của Yêu Đế ả ta cố tỏ ra bình tĩnh.

[LONGFIC] Bloody Tears l Yulsic, Yulti, Taeny (Chương 5)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ