"Ang daya naman nito"
"Selos ka lang dahil ako ang nanalo"
Bago yan lahat magpapakilala mona ako
Ako po pala si Patty Cruz at yung kanina si Cheese Del Mundo yun crush kababata ko...
Kung ang kadalasang nilalaro nating mga pilipino ay TRUTH OR DARE pwes ibang-iba sa amin...ang sa amin ay TREAT OR DARE
Sa tuwing naglalaro kami palagi ako ang nanalo WAHAHAH!!!!!!!!!!!!! Pero one thing na nililinaw ko hindi po ako mataba...OKAY!!!!!!
(a/n: Hoy patty may plano ka pa bang ituloy itong story na to?/)
"Ay Sorry ang dal-dal ko noh? Oh! ito na!!!"
"Oi Cheese ,ang libre mo huh!!"
"Oo,na mamaya na sa uwian"
"Cge!! huh sabi mo yun!!"
Pinisil-pisil ko yung mukha niya at sobrang pulang-pula..
Hahaha buti nga sa kanya
"Aray!! Sige pag hindi mo ako bibitawan , walang libre mamaya"
(Binitawan ko na)
"Ay!!! hahaha joke lang yun,,hindi naman masakit diba?"
"Kung ikaw kaya pisilin ko diyan, hindi ka ba masasaktan?"
Pipisilin na sana niya yung precious cheeks ko pero nakailag ako kaya ayun hinabol niya ako...
Cheese's POV
Hindi pa pala ako nagpapakilala noh? Ako po Pala si Cheese Del Mundo.
At siguro hindi pa ninyo alam kung bakit close na close kami ni patty .
Ganito kasi yun Magkakabata kami.Mas close pa nga kami kesa sa kuya niya...at matagal na kong may lihim na pagtingin sa kanya.
Kaya lang BAKA isang kaibigan lang ang tingin niya sa akin,,..Bitter na kong Bitter.
Minsan naiilang nga ako kasama niya...pero sabi ni tita LETTUCE(mama ni patty).
Gumawa daw ako ng paraan para masibi sa kanya ang nararamdaman ko...Pero parang ang hirap.
Matagal-tagal ko na ring pinaplanohan yun pero I think mamayang hapon may gagawin na ako...ika nga sa kasabihan na" THEIR'S NO HARD IN TRYING"
Ayun!! tumakbo na naman siya tinakasan na naman ako.
Ding...Dong..Ding.(tumunog na ang bell pag first period na)
Papasok na ako sa classroom baka ma late pa ako..
Patty's POV
Hingal na hingal ako sa kakatakbo,Hay!! Buti nalang hindi niya ako nahabol. Natatawa nga ako sa Itsura niya.
Ang cute2x niyang mapagod.At isa pa bagay kami dahil cute siya cute rin ako..Oh!diba perfect.hahaha
Ayun naglecture na si maam...this..that..ah..Yan lang ang nadinig ko..Excited kasi ako mamaya dahil masosolo ko siya.
Ding....dong..ding
Yes!! malapit na talaga..Ho!Ho
Goodbye class!! -Mrs. Caylan