Reverse Dipcifica Alphabet

3.8K 266 166
                                    

1. A - Amazing.

Cô ấy thật đáng kinh ngạc.

Chưa có ai dám nói như vậy với nhà Gleeful. 

Chưa có ai dám đối xử như vậy với cả hai chị em cả, dám nói ra cả sự thật. 

Thậm chí, chưa có ai từng - hoặc dám - từ chối chàng trai-được- tất- cả-các-cô-gái-ở Reverse Falls-khao-khát! 

Cô còn tìm ra được bí mật trong các buổi biểu diễn của The Tent of Telepathy . Cô còn có quyển nhật kí số 3 nữa.

Pacifica Southeast là một cô gái có trí tò mò đến kinh khủng, và là một cô gái đáng kinh ngạc.

Chính vì cô ấy nên một Dipper Gleeful mới bị ám ảnh.

2. B - Blue.

Cô rất yêu quí sinh vật hình tam giác màu xanh - Will Cipher.

Và màu xanh đó cũng gợi đến một kẻ vô cùng đáng ghét - Dipper Gleeful!

Làm sao mà anh ta có thể hành hạ một sinh vật đáng thương như thế này? Làm sao anh ta có thể bắt một sinh vật dễ thương đầy cảm xúc làm nô lệ?

Tại sao lúc nào anh ta cũng muốn chiếm quyển sổ số 3 của cô cơ chứ?

Mặc dù đôi lúc Will Cipher cũng nói những câu kỳ lạ, kiểu như "Cô có thể cho tôi mượn cơ thể của cô không?" nhưng cô cho rằng đó chỉ là lời nói đùa.

Tuy nhiên trong quyển sổ có một câu "Trust no one", và Will thì là một con quỷ.

Liệu cô có thể tin ai trong Reverse Falls không?

3. C - Confess.

Hử?! Hả?! Dipper Gleeful yêu cô?! Muốn mời cô ra ngoài một buổi hẹn?! 

Chuyện quái gì đang xảy ra thế?!!!

Không, cái quan trọng đó chính là, tên-khốn-kiêu-căng Dipper Gleeful đã BÀY TỎ với cô!

Trước toàn bộ các phương tiện thông tin đại chúng!!! Vâng, trước toàn bộ các camera, máy ảnh, micro của các phóng viên!

Và thậm chí tên Dipper đó còn công bố trên cả các mạng xã hội! Vâng tôi biết anh có fan hâm mộ trên thế giới nữa, anh không cần tạo thêm kẻ thù cho tôi nữa đâu! 

Chiến đấu và chạy trốn khỏi các cô gái ở Reverse Falls đã đủ lắm rồi, giờ lại còn phải lo cho mạng sống của mình khi rời khỏi thị trấn lúc mùa hè kết thúc.  

Chắc chắn tên Dipper chết tiệt đó đã nghĩ ra cách này để hành hạ cô.

Dipper Gleeful chết tiệt!!!!!

4. D - Dipper.

Dipper không biết rằng việc anh tỏ tình không những làm cho Pacifica gào rú lên sung sướng (giống như các cô gái trước đây mà anh từng làm) mà còn làm cô căm thù anh đến gấp bội!   

Dipper không biết rằng Pacifica đã trở thành mục tiêu của các cô gái trong thị trấn (và đang phải trốn chạy bạt mạng), mà chỉ quan tâm đến việc bao giờ cô sẽ trả lời anh. 

Trong lúc chờ đợi, Dipper có lẽ nên tìm kiếm một vài "nạn nhân" và hành hạ tên Will cho bõ ghét. (Ai bảo tên quỷ đó luôn nhận được sự chú ý của Pacifica chứ?!).

[Oneshot][Gravity Falls Fanfiction] Reverse Dipcifica  AlphabetNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ