Shewi's POV.
Hi my name is Shewi Ann Roque. Half pinay half pinoy. Joke! Hahahahaha. Seryoso na to. Si autor kasi e. Hahaha.
My name is Shewi Ann Roque. 19yrs old. Student. Bisexual. Nakatira ako sa Las Piñas sa lolo at lola ko dahil nasa thailand si mommy. Kakauwi ko lang din galing sa thailand pero miss ko na si mommy..
Hindi ko alam na paguwi ko ng pinas e pati mga babae nanghahalik na! Tsss. Ibang iba na talaga ngayon.
7pm nag aya ang friends ko pumunta ng bar, sumama ako kasi nabobored ako dito sa bahay. Maghapon lang ako nakahiga habang nakatulala sa kisame.
8pm nakarating na kami sa sinasabing bar, ng may matanaw akong isang grupo ng mga babaeng magaganda, pero iba yung ganda nung isa. Parang kinabahan ako nung nakita ko sya. (Baka papatayin ka nyan kaya ka kinabahan. Hahaha) Ah ganon autor? (Shempre joke lang :*) Okay game.
"Shewi lets go" Sabi ng babaeng nasa likod ko. Sya si Andy. Isa sa mga kaibigan ko.
Shewi: Yeah yeah lets go.
At pumunta na kami sa table namin. Napansin ko na nakatingin sakin yung mga babae na nakita ko kanina.
Andy: Guys cr lang ako.
Irene: Ako din.
Janine: Cr na din ako. Shewi okay ka lang ba dito? Cr lang kami..
Shewi: Bakit kasi sabay sabay pa kayo. -_- Baka kidnapin ako dito. Hahahaha. Sige sige. Balik kayo agad.
Umalis na nga sila. At kasabay ng pag alis nila ang pagdating ng isang babae. Ang ganda ganda. Alam mo yung pag lapit nya sayo biglang nag liwanag kasi sobrang ganda nya. Parang Diwata. Napatulala ako sa nung nakalapit na sya. At nabasag ang katahimikan ng nag salita na sya. My gahaaaad!
Si ate girl na diwata: H-Hi..
Shewi: Yes? Hi. (Cold kong sagot. Syempre pabebe. Hahaha)
Si ate girl na diwata. I'm sam. Can i sit?
(Nung lumapit sya at nagpakilala, nakipag shake hands pa, hindi ko alam kung bakit ako kinakabahan. Hindi ko maintindihan nararamdaman ko. At napansin kong nakatingin sya sakin)
Shewi: Yeah sure. Im shewi.
Sam: Alone?
Shewi: No. Kasama ko friends ko. Nag cr lang sila.
(Cold ko paring sagot dahil nangangatog ako sa sobrang kaba. Hahaha. Ikaw ba naman makakausap ng Diwata tas nakipag shake hands pa. Buti nga di ako nahimatay e. Hahahaha)
Napansin kong nakatitig lang sya sakin.
Ng bigla nya kong halikan. @.@
Diko alam gagawin ko. Sobrang nagulat ako. Nanlaki mata ko lalo dahil sa ginawa nya.
Shewi: Bastos!!!!!
At sinubukan ko syang sampalin. Agad naman syang nakaiwas kaya nainis ako. Hahaha. (Bat sya umilag e di naman ako malakas manampal. Hahahaha)
Pagka tapos ng halik na ginawa nya agad syang bumalik sa table nila. Hindi manlang nag sorry nginitian lang ako! Kapal ng mukha! Mga kabataan talaga ngayon!! Argh!!
Janine: Nakita namin yun a. Sino yun? Girlfriend mo? Hahahaha. (Pangiinis ni Janine)
Nakalimutan kong ikwento. Bisexual si janine at andy. Mag jowa sila. Si irene naman ay straight. May boyfriend sya, Si mark. Pero feeling ko niloloko lang sya nun, ilang beses na ko chinachat nung unggoy na yun. Gusto nya daw ako at handa nya daw iwan si irene para sakin. Tama ba naman na ichat mo yung kaibigan ng girlfriend mo ng ganon?!! May taglay na kalandian din e! Sinubukan kong sabihin yun kay Irene pero tinawanan lang ako. Baka daw nag bibiro lang si mark tas sineryoso ko. Odiba katangahan to the highest level.
Shewi: Ewan ko! Diko nga yun kilala we! Andy sapakin mo nga yun! T.T (Pag susumbong ko)
Andy: Bakit ko sasapakin eh mukhang nag enjoy ka naman. (At nag tawanan silang lahat)
Shewi: Ewan ko sa inyo!!!
Nag walk out ako at nauna ng umuwi. Nakakainis lang kala ko pa naman kakampihan ako ni andy. Hays.
Habang nag dadrive ako, naisip ko yung halik na ginawa nung Sam. Diko maintindihan kung ano nangyayari sakin. Kahit sobrang nainis ako parang nangingibabaw parin yung kilig.
W-What?! Kilig?! No way!! Hindi ako kikiligin dun sa babae na yun! Walang modo! Bastos!
At nagpatuloy ako sa pag dadrive ng maisipan ko humito sa isang fastfood dahil nakaramdam ako ng gutom.
Habang hinihintay ko yung order ko may napansin akong parang pamilyar na mukha.
At oo nga! Sya nga yun! Sya yung ng halik sakin kanina!
Lalapitan ko sana sya ng biglang dumating yung waiter para iabot yung order ko. (Epal e. Hahahaha)
Waiter: Here's your meal ma'am.
Shewi: Thankyou..
Binalikan ko ng tingin yung babae ngunit wala na sya. Nakaalis na..
Sayang naman, kukunin ko pa naman number nya. Hahahaha. Joke lang.
Nung nakita ko sya tinignan ko siya head to foot, and she's really pretty. At sexy pa. Aaminin ko. Nasarapan naman ako sa halik na ginawa nya at the same time nadismaya sin dahil parang ang agresive nya. Nang hahalik basta basta. Haynako.
Pagka tapos kong kumain nag drive na ko pauwi and after 10minutes narating ko na ang bahay namin.
Shewi: Lola im home... (Sigaw ko pagka pasok ko ng pinto)
Nag hintay ako ng sasagot, ngunit tulog na ata ang mga tao. Tinignan ko yung oras 11pm na pala kaya pala tulog na sila. Maaga kasi natutulog sila lolo at lola, bawal sila mapuyat dahil din sa medyo may edad na sila.
Pumanik na ko sa kwarto ko. Pag pasok ko ng kwarto agad kong hinagis yung bag ko at humiga.
Iniisip ko yung halik. Oo iniisip ko nanaman. -_- Iba kasi yung naramdaman ko kanina nung dumampi yung labi nya sa labi ko.. Para kong nakuryente.
After a few seconds...
Kuryente?!! No.. No... Oh my god shewi!!
Sorry ngayon lang ako nakapag UD ulit. Wala kami internet e dumadayo pa ko sa bahay ng girlfriend ko para makiwifi. Hahaha. Hi sa suportive kong girlfriend. Iloveyouu. :*
-Jhazz.
YOU ARE READING
Our Love Last Forever (SheSam)
FanfictionA SheSam story dahil idol na idol ko sila at para to sa mga shesam fans na kagaya ko :)