Letter 5: Hi I'm still here crying in pain

43 0 0
                                    

Dear you,
    Ano kumusta? Happy na ba ha? Happy? See how wrecked I am since you left. But dont you worry I'll be fine. Akala ko magiging okay na ang lahat, but still it didn't work! Bakit be ganun? Bakit ba lahat e nasasayang  sayang na lang talaga. Ganun ka ba magappreciate ng effort na halos lahat ng ginagawa ko e sinasayang  sayang mo lang? Halos ibaba ko ng sobra ang sarili ko para sayo pero ikaw? Ano lang sayo ha? Kinakatuwaan mo lang ako. Ano ba ko para sayo? Isang tao na sa tingin mo laging  nandyan lang? Pag may kailangan ka? Eh pag ako ba? Kailangan din kita? Nandyan ka ba ha? Wala naman e. Wala ka. Lagi kang wala. Busy ganun naman lagi simula  noong umabot tayo ng ganito katagal. Nagkanda gago gago na ang lahat! Ganun naman ata talaga e. Nasa  umpisa lang lagi ang okay. Tapos pag tumagal tagal na kayo. Wala na! Wala na yung mga flowering words , sweet qoutes , clingy texts niya sayo. Kaya gumising na din tayo girls sa reality na once narating  niyo na ang half ng relationship niyo (6months rather) maraming bagay ang mawawala  pwedeng  maging positive o negative ang magiging result ng pangyayari. Kaya ikaw dapat lagi kang handa, kasi sa mundong to! Di lagi sila (boys) ang nanakit. Dahil darating ang araw na pagsisihan nila kung bakit nila to ginawa sa atin!! #GIRLPOWER!!? ika nga. Kaya umiiyak ka man ngayon, nasasaktan, nagiging  bitter? Ay te! Parte talaga yan, at pag naovercome mo na  yan? Magugulat ka ng bongga sa magiging outcomes. Kaya laban lang okay?

~ XOXO intayin mo ang pagbabalik  ko ;')

PS: do not copy this post without my permission. Ciao!

My Unsaid Feelings For Him Where stories live. Discover now