Hôm nay là ngày đầu tiên tôi làm việc
/ hôm nay cháu có thẻ nhân viên đấy / tôi nói với bác bảo vệ, sau đó thì mỉm cười và bước vào. Nơi đây đúng là không đùa được đâu, có cả 1 studio không lồ tất cả các thiết bị điều là tân tiến nhất, nhân viên thì vô số kể.
/ chào mọi người tôi là nhiếp ảnh mới Cha Hyun Ji mong mọi người giúp đỡ / tôi nói lớn rồi cúi chào tất cả họ chỉ chào qua loa rồi bảo công việc vất vả lắm phải cố gắng sau đó ai lại vào vị đấy. Ngày đầu của tôi kết thúc đầu vất vả tôi phải làm quen với tất cả thiết bị cũng như tên và mặt từng người phong cách làm việc để tiện cho công việc sau này.
Vừa bắt đầu công việc đã có ngay chuyện làm. Tôi phải thực hiện shot ảnh cho nhóm Red Velvet họ sắp comeback và ấn tượng đâu tiên về họ là...umh...rất lễ phép thân thiện và xinh đẹp lúc trước tôi cứ nghĩ idol sẽ là những con người rất ư là chảnh chẹo nhưng có lẻ tôi phải thay đổi ý nghĩ rồi.Đã hơn 1 tuần làm việc mọi thứ diễn ra rất suông sẽ hậu như tất cả mọi người từ nhân viên đến idol điều rất thân thiện.
/ Yah fan cuồng cô làm gì ở đây thế / 1 giọng nói rất ư là quen thuộc gọi tôi từ phía sau. Tôi đã quên mất trừ những người khác ra ở đây còn có 1 tên khó ưa nữa.
/ tôi lặp lại lần nữa tôi KHÔNG PHẢI FAN CUỒNG / tôi nhấn mạnh từng chữ với anh ta rồi quay đầu đi vào thang máy, tôi đang định lên phòng hợp để đưa ra ý tưởng về hình ảnh cho 1 nhóm nhạc mới của Sm
/ đâu ai là fan cuồng mà nhận bao giờ / anh ta cũng theo tôi vào thang máy
/ muốn nghĩ sao thì nghĩ tôi không rổi hơi mà nói chuyện với kẻ xém giết mình / tôi không quan tâm nữa.
/ thật sự thì....xin lỗi chuyện ở Jeju hôm bữa / anh ta lí nhí
/ xin lỗi tai tôi thật sự không nghe được những thứ tần số nhỏ/ lời xin lỗi đó tôi nghe nhưng thật sự muốn trêu nên vờ như không nghe.
/tôi nói là xin lỗi tôi không cố ý / anh ta nói to hơn và có vẻ cáo
/ anh sứt dây giầy kìa / tôi nói và anh ta bất giác nhìn xuống tôi nhanh chóng đưa tay lên vỗ đầu anh ta nhẹ/ được rồi gật đầu như thế thấy đủ thành ý của anh rồi, tôi đây độ lượng bỏ qua đó /
/ CÔ./
/ thì sao nào / đúng lúc thang máy mở ra đến tầng của tôi thấy thế nên lùi luôn không thèm nhìn đường nhưng không ngờ anh ta kéo tôi lại vào mình, đang tròn xoe mắt không hiểu gì thì bất giác nhận ra có bác lao công đang đẩy 1 xe to tướng đi vào nếu không kéo có lẽ tôi đã bị va vào rồi. Anh ta cao hơn tôi nên khi kéo tôi úp mặt vào ngực anh có thể cảm nhận được hơi ấm và nhịp tim bất giác nhịm tim tôi đập nhanh lên mặt cũng vô thực đỏ vội đẩy anh ta ra thật nhanh rồi cố gắn luồn lách ra ngoài.
/ bình tỉnh nào Hyun Ji mày sao thế sao lại có phản ứng này / tôi đặt tay lên ngực mình mà lẩm bẩm.
/ HyunJi_ssi sao thế vào thôi / 1 chị biên kịch gọi tôi
/ nae em vào ngay ạ /cố lắc đầu để xua đi suy nghĩ đó còn tự giả vào má vài cái nữa.
Cuộc hộp kết thúc sớm, tôi chủ yếu chỉ ngồi cho có mặt và nghe để khỏi phải nói lại, chứ người mới như tôi mà có ý kiến gì thì có hơi...
Lần này Sm định cho ra mắt nhóm nhạc thiếu niên tuổi thì chỉ chừng mười mấy, tôi thầm nghĩ công ty này có vẻ điên khi đưa ra quyết định đó nhưng tính ra chuyện này cũng đâu liên quan đến tôi.____________
Tuy đã có công việc ổn định nhưng tôi vẫn thích đi làm thêm vì nó giúp tôi ngừng nghĩ đến chuyện không đâu và chính khoảng thời gian bận rộn đó có thể khiến tôi không nhớ đến chuyện năm xưa.
/ chào quý khách / cũng gần mười giờ quán cũng bắt đầu thưa khách dần bổng có 1 người mặt áo thun quần jean đội mũ lưỡi trai che gần hết khuôn mặt bên cạnh còn có thêm 1 người to lớn khác người này không che chắn gì nhìn vào là biết ngay người nổi tiếng.
/ quý khách dùng gì ạ/ tôi nói.
/ latte /
/ xin chờ lát ạ /
/ fan cuồng là cô à / người đó dí mặt lại gần tôi như muốn nhìn rõ lúc này tôi mới nhìn rõ khuôn mặt là tên ẽo lả đó.
/ của quý khách đây / tôi cố làm lơ anh ta và làm như vẻ không nhận ra.
/ yah đang giả ngơ à /
/ tại sao anh luôn kím chuyện tôi mọi lúc mọi nơi vậy. Anh nói tôi là fan cuồng nhưng theo tôi thấy fan cuồng là anh mới phải đó / tôi tuôn 1 tràng.
/ thái độ của nhân viên là vậy đấy à tôi phải gặp quản lí mới được /
/EXO_BAEKHYUN / tôi cố tình nói lớn để thu hút sự chú ý của mấy cô nữ sinh còn sót lại trong quán. Buộc anh ta không nói thêm lời nào nữa chỉ lẵng lặng kéo sụp nón và đi ra ngoài tránh phát hiện còn không quên tặng tôi ánh nhìn hình" viên kẹo " tôi thì đáp lại 1 nụ cười đầy thích thú xem như trả được thù hôm bữa anh ta xem giết tôi
_hết chap 6_
Anhon... mình muốn nói 1 vài điều. Mình định tặng fic cho nhưng bạn quan tâm truyện của mình. Mình sẽ dành hẳn 1 câu chuyện cho các bạn, chỉ cần cmt tên nhân vật_nghề nghiệp nhân vật( có thể học sinh, idol, stylelist,....)_bias. Mình sẽ viết fic cho 1 số bạn thôi vì thời gian của mình không có nhiều.
Truyện sẽ nằm bên [ shotfic EXO ] nhá.
Cho nói thêm câu cúi vote cho chap này nha...
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fictional Girl] L.O.V.E
FanficĐừng vờ mạnh mẽ nữa có tôi đây rồi. Kề từ đây về sau em cứ dựa vào tôi này.