Chapter 3: The Bwiset and Deal

64 1 2
                                    

huwaattt!! KUYA daw!!!

"Gabbie, ano?? Kuya mo ang President??"  (o__O)

"Ah.. Oo, diba nagpakilala na ako sayo?? dimo ba npancn n parehas kme ng middle at last name??"(~__~)

shit! di nga pla ako nka-attend ng opening ceremony knina.. d ko alam..

"Ah.. sori Gab.. di ko alam eh!?.. n-late kc ako knina kya di ko n naabutan ung ceremony..hehe"

"Kya pla... ah, Kuya Raz, s Felicity Eadlin Jaamise B. Rivero bago kong classma8 and friend"

^__^  nag smile lng ako..

"Hi, Raziel Sadin Jacy V. Garcia, kung wla k nmang imporanteng gagawin dito mkaklabas kna, bukas ang pinto."

anu daw?? ang bastos nman nito at npkasungit!

naku po, mukhang magkakaroon yata ng Clash of the Titans 2 sa pagitan ni kuya Raz at Fel, kailngang awatin!!!

"Ahhh..ano.."

"Ah sorry po mr. PRESIDENT, kung NAKAKA-ABALA man ako kxeh nagmamagndang loob lng nman ako n itour ang kpatid mo dito tsaka hindi mo n ko kailngang pagsbihan TALAGANG AALIS NA AKO DITO!!" papunta na ng pinto at hawak ang doorknob ng..

"Gabbie, pwede b kung pipili k nman ng kaibigan, yung maayos nman at me pinagaralan. Ang Bastos!!"

napupuno na akoohh!!!!

"Hoy, Mr. Sungit! FYI hinde ako ang unang nambastos dito, kya wag kng assuming n mabaet ka, at wala k ring krapatan na buwisitin ako dahil unang una, di mo ko kilala, kung mag-utos wagas? asawa ba kita?? tatay? DUH! di hamak n mas gwapo nman ang mga kuya at papa ko sayo!! di ko akalain na ung pinagkakaguluhan ng mga classm8 ko ay isa plang ECHOSERONG PALAKA WITH A ROTTEN PERSONALITY!!!"

o__O , O___O mukha nmen ng kuya ko.. hala, ntuluyan n c Fel..

"Aaahhhhhhhhhhh!! Kainis tlga tong araw na'to!!!!!"

"GABRIEL SABRINA JARAH V. GARCIA!!!!,"sigaw ni Fel

"kung sasbay k p rin saken kumain punthan mu nlng ako sa rooftop bldg.2, sguro nman ituturo ng NPKA-GLING mong KUYA ang mga pasikot-sikot dito!! geh,, iwan n kita..bka sumabog ako dito ng di oras!!" at binagsak ang pintuan..

at lumabas n nga sya ng room

kme ni kuya o__O 0__0

di pa rin mkamove on.. akalain mo un, mukhang isang angel in diguise c Felicity.. maganda, mukhang anghel pero mgling mkipaglaban, at walng inuurungan, ang tapang..

"Ahahahahahahhahahha!!! ahahah.. anu kuya nkhanap k n nga katapat mo!! ahahah!!"

ahahahah.. hala c kuya namumula n sa sobrang hiya at galit ahahah!!

"Kuya, alam ko yang iniisip mo.. wag mung gagawin yan, be professional!"

hala, panu nman nya nlaman?? mind reader?

"Kuya, kung itatanong mo kung panu ko nlaman, well nkapintang lhat dyan sa mukha mo at hindi ako mind reader"

hala, nababasa nya nga tlga

*****************

"Aist!!, kainis tlga!! nakakbwisit n nga ung ngyare sa aken kninang umaga, dinagdagan pa ng wlanghiyang lalake n yon!! ARGHH!!"

*Boom!*

"Aw!!.. Aray ko po.. ang skit ng ulo ko!!"

"Ahhh... ui.. Sorry di kxeh ako nktingin eh!! sorry tlgah!!" >.<

&quot;Be MINE!! Princess...&quot; { On Hold }Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon