"One more honey, come on one more try, show me your best angle, show me your hottest pose" malambing na wika ni Jethro para hikayatin ang model na si Hayacith na gandahan pa ang porma sa picturials na isinasagawa nila para sa cover ng isang sikat na men's magazine.
Todo naman ang pose ng modelo sa bawat click ng kamera ni Jethro. Maganda si Hayacith at talaga nga namang kaakit-akit ang aking alindog nito, kaya naman hindi kataka-taka na lagi itong laman ng mga magazine para sa mga kalalakihan upang pagpantasyahan ang magandang modelo. Matangkad ito at napakakinis ng mala porselanang kotes nito na alaga ng makabagong teknolohiya. Moderna ang ganda nito at supistikada ang dating. Yong tipong kababaliwan ng sino mang lalake na makakakita sa aking ganda at alindog nito. At siguro isa na siya don sa mga nahuhumaling sa ganda ni Hayacith.
Lalo pang nag pose ng nakakalibog na postura ang modelo sa harap ni Jethro. Wala itong suot na bra at ginawang pantakip lamang ang kamay nito sa dibdib upang di malantad ng tuluyan ang malusog nitong dibdib. Napaka sexy nito at umayos ito sa pusturang naka bukaka ng bahagya ang mga hita nito habang nakahiga ito sa kama at nakataas ang isang kamay. Nakasuot lamang ito ng manipis na itim na bikini at halatang halata ang umbok nito sa loob ng itim na saplot.Umaktong nang aakit ang mga mata nito na parang naghahanap ng lalakeng magbibigay sa kanya ng saya habang kinukuhanan ito ng picture ni Jethro sa iba't ibang anggulo.
"Ganyan nga honey, ganyan na ganyan, bravo" Nasasambit ni Jethro habang kumukuha siya ng picture. Halos magwala na din ang kanyang kargada sa loob ng pantalon niya sa mga oras na iyon.
"Jethro, pinapagod moko subra, easy lang mahaba pa ang oras natin" wika ni Hayacith at ngumiti ito ng mapangakit .
"Your so beuatiful honey, kaya ganadong-ganado ako sa photo shoot na ito" sagot ni Jethro sa modelo at ngumiti ng nakakalukong ngiti.
"Hmmm lakas mo mabola Jeth" kunyari naiiritang sagot ni Hayacith. "Kung di ka lang gwapo, hindi ako papayag mag pa photo shot" sambit ng modelo.
Napalunok si Jethro, tinamaan siya sa sinabi ni Hayacith. Kanina pa din nag wawala sa pantalon niya ang alaga niyang may kalakihan ang sukat at laki.
"Hindi kita binubola honey, napakaganda mo at nakakali...." hindi na natapos ni Jethro ang sasabihin dahil tumayo ang modelo at lumapit ito sa kanya, walang kaabog-abog na tinanggal nito ang kamay sa pagkakatakip sa malusog nitong dibdib at tuluyang lumantad sa kanya ang inaasam na bagay. Nakita niya ang maputing dibdib ni Hayacith na napakasarap ng hubog na binagayan ng mamula-mulang kuruna na lalong nagbigay dito na maalindog na itsura.Hinawi nito ang nakasabog na mahabang buhok upang malantad sa kanya ang bagay na iyon at malayang mapag masdan. Ngumiti ito sa kanya at tuluyang ibinaba nito ang suot na munting saplot. Sunod-sunod ang lunok na ginawa ni Jethro dahil pakiramdam niya nanuyo ang lalamunan niya ng mga oras na iyon. Para siyang nilagnat bigla.
Madami na din siyang natikman at naikamang mga babaeng modelo sa walong taon niya bilang isang sikat na photographer sa bansa. At kadalasan ganito ang estelo na nangyayari sa kanila, nasusungkit niya ang mga ito sa aking kagwapuhan niya at mala adonis na tindig. At sympre hindi dehado ang mga babaeng ito sa palaban niyang kargada na malaki na mahaba pa. At pag tumigas ito, dadalhin ang sino man sa paraiso ng kaluwalhatian. Sa maikling sabi, lapitin siya ng tukso at hindi naman siya santo upang tanggihan ang tukso. Nagpapakalunod siya sa tuksong dala ng pagkakataon. At si Hayacith, isa ito sa mga modelo na gustong-gusto niya. Dream come true ang makasama ito sa isang photo shoot at masilayan ang aking kagandahan ng dalaga.
"Di ka naba nakakapag pigil Mr. Gwapo Photographer" Malamyos na sambit ni Hayacith. "mukhang kanina pa nag wawala yang alaga mo sa loob ng pantalon mo" maharot na wika nito sabay dakma sa alaga niya. Sapol agad ng kamay nito ang matigas na bagay na nasa loob ng pantalon niya.
BINABASA MO ANG
HIWAGA NG LAWA (IKALAWANG AKLAT)
FantasyHalina at ating buksan ang pag-ibig na nababalot ng hiwaga at kababalaghan. Ano nga ba ang mananaig sa huli? Ang tunay ba na pag-mamahal o ang misteryo?