chapter 1

2 0 0
                                    

Chris POV

"Tulog mantika talaga to si chris oh" sabi ni andie.

"Oo nga,gisingin nyo na"
sabi ni cath.

"Kayo nalang gumising nagbabasa pa kasi ako eh" sabi ni steph.

Di nila alam na gising na pala ako,kaya lang tinatamad,at ngayon na gising na diwa ko,i want them to be shock!!sabi ko sa isip.

"Hoy ate chris gising na pupunta na tayo sa SM para bumili ng school supply" sabi ni cath.

"Oo nga bitchy bezzy,gala pa tayo oh,sige ka iiwan ka namin" sabi ni andie.

"Wahhhhhhhhhhhhhhh!!!!"

"Ay jusko!!"

"Ay halimaw!!"

"Ay baliw!!"

Sabay nilang sigaw.di ko naman mapigilang di matawa kasi imbis na magaganda sila naging pangit sa pagka gulat.

"Hahahahahaha"tawa ko.

"Ano ka bah ate"sabi ni cath

"Oo nga bithey bezzy"sabi ni andie.

"nalaglag tuloy book ko"may pakamut-kamot pa sa ulo si steph.

"Tse,books kalang ng books" sabi ni andie.

"Sige na bes maligo kana,kasi" may pa simot-simot pa sya sakin"parang amoy suka kana"sabi ni steph.

"Oo na,maliligo na kayo naman kase eh pinainom ako kagabi"sabi ko

"Ikaw naman kasi wala lang ang parents sa pinas,umiinom kana dahil sa isang lalake na bestfriend mo,ay di pala crush pala" sabi ni andie.

"Sige na lumabas na kayo maliligo na ako baka mapatay ko kayo dito eh"

"Sige,sunod ka sa hapag kainan ha,ako ang nag luto"sabi ni steph.

Oo tama kayo marunong sya magluto ng pagkain kaya nga kinuha namin sya sa group kasi maganda,matalino,marunong magluto,at di sikat.Alam mo bah why si steph ang pang apat na kinuha ko sa THE MISTIQUE para yun kay sa kanya,dahil binubully na kasi sya ni bianca and companny and ayoko ng ganon.

Pagkatapos kong maligo,magbihis ay pumunta na ako sa labas para kumain.

Pag bukas ko sa pinto ng room ko ay nakatayo na napamulsa sa harap ko si Mr.GGSS(gwapong gwapo sa sarili).

"Oh,good morning MR.GGSS"

"Good morning din my love"sabi pa nya.

"Huh??!!are you crazy??!!with the Z??!!" Sabi ko

"Yes,crazy inlove with you"sabi nya.
Well namula naman ako habang hinampas-hampas ko sya at yumuko.

"Your so cute talaga basta kiligin chris!!"('3')sabi nya

As usual nangblush"tumigil kanga baka mamatay na ako sa kilig eh"bulong ko.

"May sinabi ka chris??"sabi nya

"Ahh sabi ko kakain na tayo"

"Ahh akala ko kinikilig ka"he said,i hear him chuckle.

"teka lang bakit kaba nakapasok sa bahay??"

"FYI lang ms.Christine Remerez,this is our house at sinabihan ako ni andrea na pabilisin kadaw dahil naghihintay ang grasya sa baba...At tumawag si tita crystal tungkol kay tito christopher"

"oh that bitch"

"Wag mong ma bitch bitch Ang mama Mo ha kung ayaw mong pumunta sa hell"Sabi ni mr.ggss

"Tumigil kanga Andrei,tara na kakain Na tayo"Sabi ko

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Apr 06, 2017 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Twisted Love StoryWhere stories live. Discover now