~CHAPTER 1~

225 5 1
                                    

Iris pov

"Your still beautiful Iris. "

At ayan na naman siya patuloy akong binobola, sanay naman ako nun eh!
"I know that, may"

Tsaka nalang siya umiling na may dalang baliw na tawa,. May is a friend of mine, shes my true friend or lets say shes my twin sister bukod sa pangalan niyang May, parehos kaming magaganda at dyosa pa.

"Oy, Iris, balita ko sa school inaabangan ka ng mga estudyante bukas"

"Correction, hindi ako kundi tayo"
Pangkokorect ko sa sinabi niya , eh totoo naman talaga eh.
Nagkibit balikat ako sa sinabi niya, ganyan naman talaga eh, yes ! Masasabi kong Me and May are famous in school,.

But...

Were not other na kung famous ka it means snobber kana mang rerejected nalang. Hindi kami ganun no!

"I dont care with that May, "

Sabi ko sa kanya.

Slip it. Im not intoducing my self.

Hi! Im Iris May Crystal Caering, depende sa inyo kong ano ang itatawag niyo sa akin. I admit it. Naiinis ako sa parents ko para ganito nila akong bigyan ng mahabang panggalan. By the way.
16 yrs. Old im on enter at school , na pinangalang Royal Academy.

Tsk.sikat na paaralan ang akademyang yan kaya naman halos nag aaral diyan ay elites (mayayaman). Correction ROYAL ACADEMY. Is a biggest and famous school in asia.

Karamihan sa student spoiled.

Spoiled din ako kagaya nila mayaman din.
Inaayos ko yung bag ko para bukas sa pasukan , take note:hindi ako tamad.

"Nako, Iris its almost 7:00 pm palang, matutulog kana agd.? "

Tinaas ko ang kilay ko at nag smile nalang sa kanya , nga pala may and i are in one house our
parents are on set this. Sila nagbabayad lahat ng kailangan namin at ang pangangailangan din ng bahay nato.

"Just go to your room may , then rest. "

She sigh at lumabas na ng kwarto ko.

-----------------------------

*kringgggg*

That bullshit alarm clock, pinatay ko ito tsaka ako bumangon, kumuha ako ng wipes sa drawer ko at pinahid sa mukha ko.

Naligo ako at nagbihis, teka anong oras naba?

"IRIS MAY CRYSTAL!!!, its almost 6:21 gumising kana!!! "

Arghhhh..

Lumabas ako nang kwarto ko tsaka pumunta sa kwarto ni May.
Take note:sinipa ko yung pinto niya.

"HOY,!!!!! IKAW YUNG MAGISING NA, AT MALIGO KANA RIN!!!! "

Royal Academy (ON GOING)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon