Chapter: 67 A Memorable Day part 1

3.5K 66 18
                                    

PLEASE READ!

Hi guys! Itong chapter na to, at umpisa na ng season two ng THE PLAYBOY GANGSTER MEETS MS. SUPLADA. So, eto na nga, dahil season two na ito, sa kasamaang palad, wala ng tont book 2, pero expect na na gagawa ako ng bagong story, so back to topic. Season two na nga, so maraming pagbabago na po. Then, i-fa-fast forword ko na po siya. Kaya guys, hope na hindi kayo malito ah!

Pero hindi pa to matatapos, siguro natagal tagal pa! ;)

Happy reading!

--------------------------------------------------------------

4 years later....

(A/N: Nag graduate na sipa ng high school guys, so ngayon 4th year collage na sila.)

(Andre pov)

Nakakakaba! Tangna! Gusto kong umurong sa gagawin ko pero ayaw ko! Although palagi ko namantong ginagawa pero, hanggang ngayon kinakabahan parin ako eh!

Drew, okay na ang lahat, ikaw nalang yung hinihintay.-dinig kong sabi ni bryce at bumuntong hininga naman ako.

Happy anniversary sa inyo ni ate.-sabi ko tyler at tinapik niya ako sa balikat. Timango naman ako.

Pumasok ako sa gym ng school namin at nakita kong ang ayos ayos ng pagkakaayos ng gym. Dahip nga espesyal ng araw ito paa sa amin ng taong mahal ko.

Time check. 6:00 pm. Malapit na, malapit na dissmisal ni langit, konting tiis nalang.

(Sky pov)

Okay class dismiss.-sabi ng prof. namin kaya naman nagsitayuan na kami at unalis na.

Hay nako! Nakakabadtrip! Hindi ko nakita si Kyle ngayon! At ang mahirap pa! Nakalalimutan niya pa yata yung araw ngayon! Tangna lang ah!

Padabog akong pumuna sa classroom niya at ipinagtaning niya.

Diba siya yung syota ni fafa drew!?

Oo bes! Ang ganda niya pala talaga noh!?

Sinabi mo pa! Bagay na bagay talaga sila!

Rinig kon bulungan ng mga tao kaya naman sa kanila nalang ako lumapit.

Uhm, excuse me, pweding mag tanong?-taong ko.

Oo naman miss!-sagot nung lalake. Nag smile naman ako. Tsk! Sabat pa sige'

Wheres Kyle?-tanong ko.

Tsk. Andito naman ako ibang tao ang hinhanap mo.-sabi niya sabay ngisI.

Hindi kita kailangan kaya pwedi ba? Wag ka kasing sabay ng sabat sa pinaguusapan, kaya ka nasasaktan eh.-sabi ko sabay irap.

Wow, lalas ng loob ah hindi mo ba ako kilala?-maagas na tankng nita.

Baket? Dapat ba kilalanin kita?-supaladang tonong sabi ko.

Oo dahil ako lang naman si—

What ever. Pinunta ko duto si Kyle so dont assume. Where is he?-agad kong tanong. Nababadtrip na talaga ako!

The Playboy Gangster meets Ms.SupladaWhere stories live. Discover now