CHAPTER 27

25.1K 474 25
                                    

(Charmaine POV)

Puro POV  na lang ni Charm Hahahaha

"Ikaw? Ikaw ang dahilan kung bakit miserable ako ngayon, inagaw mo sakin ang nag-iisa kong mahal at para wala na akong kaagaw sa kanya papatayin kita?!!!!?
Sabi niya sakin at handa ng isaksak sakin ang patalim.

" Wagggggg!!!!!"

"Wife hey wake up" pukaw sakin ni Luke. Nagising naman ako.

Panaginip!! Anong klaseng  panaginip yun?  At sino naman ang  babaeng yun?

Inabutan ako ni Luke ng tubig. Nagpasalat naman ako pagkaabot ko.

"Are you okay?" Tanong niya habang hinihimas ang ulo ko.

"Yeah Im okay, nanaginip lang ako or  should i say a nightmare" sabi ko pagkatapos ininom yung tubig.

" wag mo nang isipin yun! It was just a dream that never be come true" sabi ni luke pagkatapos ay tumayo..

"Get up it's already 9, dad is here" sabi niya sakin at sumandal sa may pinto.

"WHATTTT???? BA'T NGAYON MO LANG SINABI?"
Sigaw kong tanong kay Luke, hala! Loko talaga tong lalaking to di man lang agad sinabi sana bumangon na ako at nakapag handa.. Huhuhu.

"Pfftt!!! Sayang naman yung pamaginip mo kapag di natuloy"

"Sana nga ginising mo na lang ako kasi napakasama ng panaginip ko" sabi ko then tumayo na pero di pa ako tuluyang nakatayo ay bigla akong nahilo.
Lumapit naman agad sakin si Luke.

"Hey what's wrong?" Pag-aalala niyang tanong.

"Wala bigla lang akong nahilo." Balewala kong sagot.

"Okay I'll help you downstairs"

"Ano ka ba maliligo muna ako nu".
Gusto niya akong iharap sa tatay niya na hindi presentable  duhhh!!!

" alright just make it fast" utos niya.

"Opo boss gusto mo isang buhos lang eh!"

"Tsk!" Sagot niya lang. Alam kong madami talaga siyang sasabihin pero dahil isa siyang tamad magsalita eh, hanggang tsk na lang ang kaya niya.

Pumasok na agad ako sa banyo at nagmamadaling maligo. Shit!! Di ko pa nga nakakaharap ang papa niya nanginginig na ako. Si luke pa nga lang nakakatakot na pano pa kaya ang papa niya.
Buti nga nakita ko na ito dati XD.

Pagkabihis ko ay bumaba na ako, napansin ko agad angha bodyguard na nagkalat sa iba't ibang sulok ng daigdig XD Joke lang. Sulok ng mansion na ito. Madaming bodyguard sa loob how much more pa kaya sa labas.

Nakita naman agad ako ng tatay niya.

"Hi iha how are you lalo ka atang gumaganda ngayon ah" bungad sakin ng tatay niya pagkalapit ko. Nagbless muna ako bago nagsalita.

"Hehe maliit na bagay po. Nasa sinapupunan pa lang po ako ng nanay ko maganda na ako. Hehe" biro kong sabi.

"Hahaha nakakatuwa ka talaga iha." Nakangiti niyang sabi

"I can't wait to have a grandchild, im sure they would be a beatiful and handsome kids just like their parents" namula naman ako sa sinabi niya.

"Dad excited ka masyado, darating din kami dyan, right babe? Baka nga next week meron na eh" sabi ni luke at umakbay sa akin.

Siniko ko naman siya sa tagiliran, kahit ano kasing pinagsasasabi.

"Oh by the way may dala pala akong mga prutas para sayo yan lahat iha." Sabi ni dad at tinuro ang dalawang basket ng sari saring mga prutas. May nakita akong mangga kaya tinakbo ko agad ito. Muntikan pa akong madapa dahil madulas yung sahig.

Sold To The Arrogant Mafia Boss (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon