14/11/2016
Chào! Tôi là Eun đây.
Lần trước có bạn hỏi tôi có thể viết Yoonseok hường phấn cho rq của bạn í không.
Tôi nói là không, thật sự được đấy nhưng không hẳn là Yoonseok như bạn tưởng tượng đâu, thực chất chỉ giống truyện đời thường của hai anh em hàng xóm thôi. Mong là nó sẽ gây được xíu gì đó ấn tượng cho bạn :>
Sau khi hoàn thành xong "light", theo cảm nhận của tôi thì viết creep nó còn dễ hơn cả viết hường phấn ấy chứ :))))
Có thể nếu bạn thấy tôi hợp với hường họe hơn thì hãy cho tôi xin một ý kiến cụ thể nhé.
Thân ái.................................
_Gi...Hoseok muốn mua cái này!
Hoseok chỉ vào chiếc xe xúc cát bé xíu nằm trên kệ có giá phổ thông nhưng đối với một đứa học trò như Yoongi, ngần ấy tiền cũng đủ cho cậu tiêu trong vòng một tháng:
_Không được, tiền tiêu vặt tháng này của anh "Gi" còn ít lắm. Tháng sau anh sẽ cố để dành để mua cho Hoseok nhé!
Yoongi đem tay xoa xoa hai má của Hoseok vỗ về cậu nhóc rồi kéo cậu đến hàng kệ chứa đĩa phim hoạt hình đầy những tone màu tươi sáng của tuổi thơ.
_Anh "Gi" chỉ còn đủ tiền mua đĩa phim thôi, Hoseok có muốn xem không?
Yoongi bế Hoseok lên trên tay trái, tay phải huơ huơ lấy cuốn phim hoạt hình có gam màu tím thơ mộng mà anh tìm được trên kệ đĩa khiến cậu nhóc lấy tay đập đập vào vai anh ra điều thích thú lắm.
_Xem cái này nhé nhóc! Anh mua đấy! Không được hối hận đâu.
Hoseok 4 tuổi bé xíu trong vòng tay nhỏ nhắn của Yoongi gật đầu thật mạnh rồi đem cặp má núng nính dụi dụi vào lồng ngực anh khiến Yoongi có chút nhột nhạt mà phản xạ rùng mình một cái.
Cảm thấy cơ thể to lớn có chút biến đổi, cậu nhóc trong lòng anh rộ lên cười thích thú và trong vô thức để lộ ra hạt gạo đáng yêu hai bên má khiến tâm trạng Yoongi cũng vui vẻ lây.
Nói gì thì nói, việc trông nom Hoseok vẫn là liều thuốc xả stress hay ho nhắt mà anh đã từng biết.
Nhất là mỗi khi anh tan học từ trường về và nhìn thấy cặp mắt to tròn xuyên qua khung kính nhà hàng xóm, anh lại mềm lòng và xin mẹ Jung bế Hoseok đi tản bộ xung quanh.
Suốt quãng đường đi về nhà từ của hàng băng đĩa, cậu nhóc cứ hết nghịch mặt anh rồi lại móc giãn lớp len trên áo, yên lặng chơi trong ngoan ngoãn mà không ồn ào khóc lớn như mấy đứa trẻ khác. Đột nhiên anh chợt cảm thấy mọi thứ xoay vần xung quanh Hoseok lại ngộ nghĩnh và đáng yêu đến lạ.
Vừa nghĩ Yoongi vừa phì cười đưa tay xoa xoa chỏm tóc vừa mới mọc loe ngoe vài cọng mảnh và xinh xẻo như một sợi chỉ con con vì lần trước bố Jung bắt cậu nhóc phải cắt tóc sát đầu. Rồi hôn đánh chụt lên má Hoseok sau đó lại đưa tay chỉ lên mặt mình:
_Hôn lại đi!
Hoseok tuy còn nhỏ nhưng đã được mẹ dặn " hôn người khác linh tinh là xấu lắm" nên cu cậu có phần hơi khó chịu khi anh "Gi" hôn lung tung lên mặt cậu, nhưng may là anh "Gi" đấy chứ mà là ai khác cậu đã tuột xuống đất và chạy về méc mẹ rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Yoonseok][?shot] Nhẹ
Non-FictionLIGHT( NHẸ ) couple: Yoonseok? Một số câu truyện nhỏ về Yoonseok Thể loại: Cứ tin rằng tôi đang viết hường họe đi :)))) Họ là họ, tôi là tôi. Họ không phải là của tôi nhưng tôi có quyền dẫn dắt họ thông qua trí tưởng tượng của tôi.