Đệ 79 chương
Đệ79 chương mười một nguyệt phân, thiên hàng đại tuyết.
Thiên thần kỳ đích lãnh, thật sự là mười năm khó được một ngộ đích đại tuyết, hạ đắc lòng người lí phát lãnh. Ít nhất cung tuổi hàn trong lòng có chút phát lãnh, tổng cảm thấy được, mỗi lần đại tuyết, tổng không phải chuyện tốt.
" Hân nếu, ngươi nói vì cái gì hạ đại tuyết đâu? Hạ tuyết có cái gì hảo đích? Này thiên không biết vừa muốn đống tử nhiều ít người ni?" Cung tuổi hàn thì thào tự nói, lúc này hậu, nguyên mẫn ở phê tấu chương, nguyên mẫn bình thường lúc này hậu sẽ không lí nàng.
Nguyên mẫn buông trong tay đích tấu chương, không biết, cung tuổi hàn vì sao, đột nhiên thương cảm đứng lên, bởi vì, ngữ khí thực thấp lạc, thấp rơi xuống chính mình trong lòng cũng có chút không phải tư vị.
" Hạ đại tuyết, thời tiết cực lãnh, đem một ít hại trùng đều đống tử, sang năm, thiên hạ sẽ có một cái đại mùa thu hoạch, có lẽ hội đống tử một ít số ít dân chúng, nhưng là một cái đại mùa thu hoạch, lại có thể làm cho thiên hạ dân chúng, có ba năm giàu có đích ngày, cho nên này trường đại tuyết, không tính chuyện xấu, còn có thể tính thượng chuyện tốt. Bất quá, năm nay quả thật phản thường, nhập đông quá nhanh!" Nguyên mẫn trước kia cho tới bây giờ không đúng cung tuổi hàn nói thiên hạ sự. Hơn nữa thiên hạ sự trước mặt, các nàng lo lắng đắc hoàn toàn bất đồng đích phương hướng.
Một cái là thống trị giả đích góc độ, lấy đại cục làm trọng, một cái là tiểu dân đích góc độ, lấy tự thân làm trọng.
" Phải không? Trước kia ta cho tới bây giờ không nghĩ tới này phương diện, nguyên lai hạ đại tuyết, có bực này ưu đãi. Hân nếu chính là thông minh, nghĩ muốn cái gì đều so với ta nghĩ muốn đắc hảo." Đối với nguyên mẫn một phản thường thái lí chính mình, còn còn thật sự trả lời chính mình đích vấn đề, trong lòng có chút ngoài ý muốn, cũng có chút cao hứng, thấp lạc đích tâm tình có chút tốt lắm.
" Ngươi nghĩ đến hoàng đế dễ làm a, này thiên hạ, cũng không phải là quan hệ đến một hai người?" Nguyên mẫn khó được ngữ khí thoải mái nói, cũng khó được có tố khổ đích thời điểm.
" Hân nếu thực vất vả, nếu, hân nếu không phải hoàng đế, vậy tốt lắm!" Cung tuổi hàn thấy rõ rõ ràng sở, hân nếu này hoàng đế đương nhiều lắm vất vả.
" Liền ngươi có thể nói này đó nhâm tính trong lời nói!" Nguyên mẫn cười lắc đầu, kỳ thật nguyên mẫn cảm thấy được hiện tại, kỳ thật không như vậy vất vả, ít nhất còn có cung tuổi hàn giải buồn.
" A a! Ai kêu hân nếu chính mình không hiểu nhàn hạ đâu?" Cung tuổi hàn tới gần nguyên mẫn, trong lòng không hề phát lãnh, kỳ thật, chỉ cần có hân nếu ở, tựa hồ, cái gì đều không hề như vậy đáng sợ.
" Đúng rồi, ngươi vừa rồi, lại tái thương hoa bi thu cái gì?" Nguyên mẫn hỏi.
" Thương hoa bi thu? Ta làm sao có kia nhàn tình dật trí?" Cung tuổi hàn khó hiểu hỏi, kia không phải thi nhân tài có, thi nhân li chính mình quá xa.
" Vì cái gì tâm tình không tốt, đại tuyết nhạ ngươi sao không?" Nguyên mẫn nghĩ muốn cung tuổi hàn đời này sợ là không có thương hoa bi thu đích thời điểm.