Pagkababa namin ni Klein. Huminto siya kaya huminto na rin ako. Pero di ko inaasahan ang gagawin niya.
Hinalikan niya ako..............sa lips.
Pagkatapos nun. Napatingin kami sa gilid namin. Na shock kaming pareho kasi nakatingin sa amin yung EXO wolf pati si Riza kasama niya yung Brooklyn sisters.
Lumapit si Kai sa amin tapos kinuha niya yung wrist ko pero hinawakan din ni Klein yung kabilang wrist ko kaya napatingin sa kanya si Kai. Kung titingnan mo sila para silang magpapatayan. Pumunta naman sa gilid ni Klein si Chanyeol para agawin yung wrist ko na hawak ni Klein.Gets? Pero ayaw ibigay ni Klein yung wrist ko.
"Pare, ano bang problema niyo?" tanong ni Klein na parang naiinis na.
"Wala ka na dun" sabi naman ni Chanyeol sabay agaw ng wrist ko. Tiningnan ko si Klein pero napako yung tingin ko kay Luhan. Nag iiba na yung itsura niya tapos pumupula na yung eyes niya. Umalis na kami dun sa kinatatayuan namin pero naiwan si Luhan pati Klein.
Baka anong mangyari sa kanya. Sana hindi siya masaktan. Taekwando player pa naman si Klein. Ahh kaya niya yun. Natalo nga niya ako dati nung nakipag laban siya sa akin. Kaya niya yun.
"Concern?" tanong ni Baekhyun.
Tiningnan ko lang siya. Kahit kelan talaga ang init ng dugo nitong kumag na to sa akin. Pasalamat siya at gusto siya Qiuara. Nako kung hindi.... uurgh
Naglalakad lang kami hanggang sa makarating kami sa lumang building. Hanggang ngayon hawak pa rin ni Kai yung wrist ko. Tapos binitawan niya.
"Umupo ka" utos ni Chanyeol.
Umupo ako. Isa lang yung chair so naka tayo silang lahat pero nasa harap ko. Maya-maya dumating na si Luhan. May cut yung lower lip niya.
"okay, start na tayo" sabi naman ni Kris.
'Tao, anong nangyayari?' tanong ko kay Tao through my mind. Siya lang kasi ma-contact ko eh. Hahaha XD 'Just sit and relax' sabi naman niya. Aba loko to ah. Sabi ko 'anong nangyayari?', hindi 'anong gagawin ko?' =3
"Anong meron?" tanong ko sa kanilang lahat.
"France, They want you back" sabi ni Riza.
They want me back? O.o weird kasi di ko siya maintindihan.
"Please bumalik ka na sa amin. Kailangan ka na namin" lumuhod sa harap ko si Gazeah tapos nagmamakaawa siya.
"U-u-uh? O.o" wait...
"Luna, We need you. Please. If I have to beg. I will beg. Please I beg you" si Qiuara naman yung lumuhod. O.o OMO!! Lumuhod yung mga sisteret ko!!
Tiningnan ko si Riza then nag nod. Siya sa akin. Anong ibig sabihin ng nod na yun? Tiningnan ko naman yung EXO wolf nakatingin lang sila. =_= hahaha XD Ang we-weirdo ng mga tao--I mean nilalang dito. Tumayo ako sa pagkaka upo pero hinawakan ni Chen yung shoulder ko tapos pi-nush ako pa-upo ulit. Tiningnan ko naman siya ng ganito ( O.O ) tapos siya naman ganito ( -_- ) psssh.
Waiiiit-- Di ko talaga alam anong gagawin ko :3
"Bumalik ka lang sa amin. Yun lang yung gagawin mo" si Lay yung nag salita :3
Paano nga? tsk. Paano si Alisha? Paano si Mama pati Papa? Si Riza? Kung mag balik ako, kukulungin nanaman nila ulit ako. Tapos diba nag promise ako sa sarili ko na dapat makalimutan ko ang lahat lahat? :3 Tapos kung mag balik ako, boring sa mansion. Toinkz. Napatingin na lang ako sa floor.
"Wag kang mag-isip isip nang kung anu-ano. Ang isipin mo babalik ka kasi kailangan ka namin. Lumalakas ang Hunters kaya kailangang kumilos na tayo" sabi naman ni D.O :3
BINABASA MO ANG
EXO are the danger in the midst (tag-lish ver.) The Luna Brooklyn story
خيال (فانتازيا)Being a wolf is not that easy. It is so confusing and at the same time hard for humans to understand. In every killing there is a story you would never understand. My name is Luna Brooklyn. Im a wolf and this is my story. ~~~~~~~~~~~~~ Kalokohan ko...