Vợ chú có chuyện rồi!

1.3K 111 18
                                    

Mà tớ thắc mắc ghê gớm. Tháng trước Natsu bảo Lisanna sang Anh du học rồi mà, sao ở đây nhỉ?

Kệ bà nó đi!

Tớ đi qua khoa phụ sản liền và ngay lập tức...

Nói đi phá thai vậy thôi chứ tớ đời nào dám chớ! Tớ thương con tớ còn không hết! Con tớ là từng khúc ruột của tớ mà. Tớ làm như thế chả khác nào là thất đức.

Tớ hù nó á. Các cậu chả nhớ gì cả, hôm nay chính là ngày cục bông của tớ tròn 1 tháng á. Ghê chưa?

Tớ làm vài thủ tục rồi đi khám. Tớ ngồi ở ngoài hành lang đợi đến lượt mình siêu âm thì điện thoại nó reo héo hắt

Natsu Dragneel: Vợ điên à? Vợ ở đâu chồng qua đón? Chồng nhớ vợ lắm á!

Sao không giỏi đú đởn với gái nữa đi, tự nhiên nhắn tin với tớ! Nhớ tớ cơ, nhớ lắm, nhớ tớ đến nỗi để cho Lisanna đút cháo á, Tức quá, làm màu thì làm màu tới bến luôn.

Lucy Heartfilia: Tôi không cần đâu cậu Dragneel! Xíu nữa tôi sẽ về!

Công nhận baby của tớ khỏe ghê á nha, mẹ nó ăn bậy ăn bạ vậy mà vẫn khỏe thấy ghê chớ! Mẹ nó tâm lí thất thường, vậy mà nó cũng khỏe như ghê gớm.

Hí hí hí, dụ dỗ người vô tội hạnh phúc ghê gớm lắm. Ahihihihi. Tớ chả biết tại sao tớ lại làm thế nữa?

Vừa mới về tới phòng, ẻm đang ăn trái cây bay ra hỏi tớ phá thai rồi hả, tớ gật đầu, thò tay vô túi quần quẳng cái đống biên lai giả của cái việc phá thai á. Trời ơi, nhìn cái mặt nó sốt sắng, còn chạm vào bụng tớ làm tớ hơi nhột nha

"Vợ nói thật chứ?"

Giọng nó đanh lại

"Thật, chứ mày tưởng tao nói xạo à?"

Tớ nói lại

"Chứ cái này là cái gì?"

Bỗng nhiên nó đưa tấm hình siêu âm lên. Tớ quên mất. Còn nó cười phá lên, Lisanna cũng cười mỉm chi nhìn tớ. Thật là ngu hết sức. Đáng ra tớ định đem tấm đó về cho cặp song sinh kia xem. Tụi nó hóng cháu lắm nên tớ tính đem về cho tụi nó xem.

"Thôi anh nghỉ ngơi đi, em ra ngoài nói chuyện chút với Lucy!"

Lisanna nói, kéo nó vào giường, hành động đó làm cho tớ cảm nhận như là người thứ 3. Giọng ngọt xớt như từng câu từng chữ đều có pha mật ong vào cả.

Sau đó, tớ và Lisanna đi ra ngoài trò chuyện với nhau.

"Có chuyện gì cô cứ nói!"

Tớ khoanh tay, ngồi xuống băng đá

"Đừng dùng đứa bé trói buộc anh ấy!"

Cô ta nói, vẫn giữ chất giọng cao ngạo ngày nào.

"Cô điên à?"

Tớ hỏi

"Tôi không điên. Cô là người thứ 3!"

Cô ta điên tiết hét lên, lấy hết sức bình sinh đánh mạnh vào bụng tớ.

Mà nói thật, nếu lần đó tớ bị sảy thai thì tớ sẽ băm cô ta mất.

Lúc đó ông anh tớ, Sting, vừa từ khoa tâm lí sang, thấy thì đem tớ qua chị Yukino, làm trong khoa sản á. Bà chị Yukino đó chính là bạn gái của anh Sting, nghe đồn rằng tháng sau sẽ đính hôn. Chỉ còn mỗi ông anh Loke nhà tớ vẫn ế nhệ chứ đâu.

Tớ chơi trò mếch ca lờ nữa các cậu à, bảo anh Sting đi làm cái giấy cho nó giống thật, có chữ ký đàng hoàng của chị Yukino mới được. Tớ thì được anh cho nhập viện kiểm tra sức khỏe, hồi nãy con kia nó đánh mạnh tay quá đây mà.

Tớ cũng diễn nhập tâm ghê gớm, ông anh bật cho mấy cái đĩa phim Hàn Quốc, ngồi khóc sướt mướt đến sưng húp mắt.

Vừa lúc đó ông anh gửi một tin nhắn thân thương cho bạn Natsu:

-Vợ chú có chuyện rồi.

Tầm 10 phút sau, tớ thấy Natsu sang vội vã cùng người tình bé nhỏ.

"Vợ khỏe chưa?"

Nó bay vào hỏi, dùng tay còn lại xoa đầu tớ.

Tớ ghét, xoay qua chả thèm nhìn nó.

"Anh về nghỉ ngơi đi! Luce khỏe mà!"

Lisanna ỏng ẹo nói.

Tớ tức muốn ói máu đây. Máu côn đồ nổi lên...

Tớ tức quá tức, lấy cái gối nằm chọi thẳng vô mặt con Lisanna. Nó chỉ té cái nhẹ thôi, Natsu xuýt xoa cả lên.

"Nhìn tao giống khỏe à? Mày nói chuyện sao đéo suy nghĩ thía? Mày không nhớ mày làm cái gì sao?"

Tớ nói, nhìn hai đứa nó một cách oan ức

"Có chuyện gì à?"

Anh Sting giả bộ hỏi tớ. Theo kịch bản nên tớ bù loa bù lọt liền, nước mắt rơi đẫm...

"Anh xem kìa, con em đời nào có làm gì nó, mà nó đành lòng nó đánh vào bụng em. Con em mất rồi!"

Tớ khóc, diễn sâu kinh khủng khiếp. Ông Sting này cũng làm lố dữ, ôm tớ vỗ về y như lúc nhỏ.

"Thật à Lisanna?"

Natsu cất tiếng hỏi nó

"Không...em không có làm!"

Nó bỗng òa lên, thấy ghê chưa nị?

"Thôi em về đi, anh ở lại với Luce một tí!"

Nó xua tay mời Lisanna về, lòng tớ như mở cờ trong lòng...

19/2/X911

---

Đọc cmt của mấy thím mà sướng run người luôn á. Sắp đi học thêm mà vẫn dành thời gian viết truyện cho mấy thím á.

Mấy thím hãy vote và comment để tui có động lực để ra chap nữa nha.

[Nalu] Món quà dành cho em Version 3Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ