CHUẨN MỰC CỦA NGƯỜI VIETTEL

1.2K 1 0
                                    

5 chuẩn mực người Viettel

1/. Bản lĩnh chính trị vững vàng, dám chấp nhận gian khổ.

2/. Phẩm chất đạo đức, tinh thần đoàn kết tốt.

3/. Năng lực tốt, lao động sáng tạo

4/. Sức khỏe tốt, đời sống tinh thần vui tươi lành mạnh

5/. Thấm nhuần văn hóa Viettel

 Chuẩn mực người Viettel là những tiêu chuẩn về phẩm chất nhân cách của người Viettel, nhằm định hướng nhận thức, điều chỉnh hành vi của người Viettel trong hoạt động sản xuất kinh doanh và trong tu dưỡng, rèn luyện hàng ngày.

1/. Bản lĩnh chính trị vững vàng, dám chấp nhận gian khổ.

1. Ý nghĩa, tầm quan trọng:

Là nội dung quan trọng hàng đầu trong xây dựng nhân cách người Viettel.

2/. Nội dung:

- Kiên định, trung thành với mục tiêu lý tưởng của Đảng;

- Kiên định, trung thành với mục tiêu, chiến lược xây dựng phát triển của Viettel;

- Dám chấp nhận gian khổ, sẵn sàng nhận và hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao; chấp hành tuyệt đối sự phân công của tổ chức;

- Đặt lợi ích của cơ quan, đơn vị lên trên lợi ích cá nhân;

- Đấu tranh kiên quyết, triệt để với tư tưởng, hành động tiêu cực, sai trái ảnh hưởng đến lợi ích của cơ quan, đơn vị, thương hiệu, hình ảnh Viettel.

3/. Biện pháp:

- Tích cực học tập nâng cao nhận thức, xây dựng ý thức trách nhiệm để có bản lĩnh chính trị chính trị vững vàng, nâng cao trình độ quản lý, chỉ huy, chuyên môn nghiệp vụ.

- Tích cực tự phê bình và phê bình, thực hiện hội thảo nhóm, chủ động đề xuất với cấp trên, sâu sát cấp dưới để tìm giải pháp xử lý việc mới, việc khó; đấu tranh với cái sai, hiện tượng tiêu cực một cách kiên quyết, triệt để.

2/. Phẩm chất đạo đức, tinh thần đoàn kết tốt.

1.Ý nghĩa, tầm quan trọng:

- Đạo đức là báu vật của con người, là một trong những nội dung quan trọng của phẩm chất con người; là tiêu chuẩn không thể thiếu đối với mọi CBCNV. Bác Hồ nói : Lựa chọn cán bộ cách mạng phải “coi trọng cả đức và tài, đức là gốc”.

2. Nội dung:

- Đoàn kết, trung thực, khiêm tốn, chân thành, cần kiệm, liêm chính, bao dung, tình nghĩa.

- Luôn biết quan tâm, chia sẻ, phối kết hợp thực hiện tốt nhiệm vụ vì mục tiêu phát triển của Tập đoàn.

- Suy nghĩ đúng, nói đúng, làm đúng, báo cáo phản ánh  đúng sự vật, hiện tượng;

- Ham học hỏi, yêu lao động, gần gũi quần chúng, có tinh thần tương thân, tương ái; không tự cao tự đại; luôn khiêm tốn và cầu thị; tôn trọng và lắng nghe các ý kiến khác nhau, kể cả các ý kiến trái chiều;

CHUẨN MỰC CỦA NGƯỜI VIETTELWhere stories live. Discover now