A. One (Fatty Stephany)

11 2 0
                                    

Nagiisip ako kung bakit ako ganito, bakit nga ba? hindi naman ako Nerd hindi rin naman ako panget mataba nga lang.


Ako nga pala si Stephany Isabela Clarc Veron

Binansagan na..............

"the BIG ONE"


loner ako hindi ako gaanong maganda para hindi mamansin ng ibang tao. ordinary person ako gusto ko kasi na private ang buhay ko simula bata pa lang ako lagi nalang akong ganito mapag isa not totally na sobrang mag isa gusto ko kasi tahimik lang, siguro dahil nasanay na ako family problems kasi minsan naiisip ko......

pakiramdam ko kasi kulang ako.....

sa aking pag kabata na gusto ko sa bahay lang o sa kwarto ko ako nag sasaya kasama ang mga pagkain na nilalantakan ko araw araw, suportado ako ng kapatid kong si kuya Stephen dati nung bata bata pa ako but for now daw hindi na maganda kasi sabi niya panget daw ang dalagang mataba., eh pake niya ba gusto ko yung ganito eh sanay ako na laging na oover eat at laging busog

si kuya Stephen Isaac Frank Veron 17 years old ang nakatatanda kong kapatid hindi katulad ko, siya palagi siyang lumalabas masaya sa maraming tao gusto niya puro barkada pero pround ako na napapagsabay niya ang pag aaral at pag babarkada kahit gala siya ng gala kasama ang mga barkada niya.

ang mommy ko naman Steffania louise Veron si Mom na siyang busy sa pagtratrabaho sa company ng lolo ko, hindi niya na kami nahaharap ng kuya dahil sobra siyang workaholic, wala naman kaming galit na nabuo sa puso namin dahil binibigay niya naman lahat ng kailangan naming magkapatid,

maliban lang sa oras na kailang ng isang anak na katulad ko, pero kinalaunan i nexplained niya naman kung bakit puro work nalang siya para daw sa future rin namin yun siya nalang kasi ang mag isang nagtratrabaho at nagtataguyod para sa pangangailangan namin, mabait si mama binibigay niya lahat ng gusto namin na magakapatid mas lalo pa siyang bumait nung ..........

namatay si Daddy

patay na ang Daddy namin ni Kuya.......5 years Old palang ako at 7 si kuya noon...


patay na siya!

Oo!, patay na patay na siya sa letchugas na pok-pok na babaeng pinalit niya kay Mommy!



I HATE HIM!,



hindi niya na inisip kung ano bang mararamdaman namin, base sa kwento ni mommy kagagaling niya daw ng office dahil nag overtime siya ma traffic kaya siya ay ginabi mga alas dose na daw siya ng gabi nakarating sa bahay pagod na pagod at walang tulog dahil sa long drive dinatnan niya ang gate na naka bukas, pumasok na siya sa bahay at pumunta agad pataas para dumeretso sa kwarto ng bigla niyang buksan ang pinto, gulat na gulat daw siyang makita si Daddy at ang kalaguyo niyang nasa kama habang may ginagawang kababalaghan may ka "sex" si Daddy sa kwarto nila ni Mommy ko...

lubos na nasaktan ang mommy sa ginawa ng Daddy namin kasi nung araw na yun hindi niya alam na buntis pala siya at ng nag away daw sila ni daddy dahil ang Mommy ko ay matalak ang bibig pinag salitaan si Daddy ng masasama at ang letche kong tatay na hinayupak hindi napigilan na sampalin si mommy ng pagkalakas lakas at natumba nalang at nawalan ng malay si Mommy

hayup ang tatay ko hayup si Daddy! siya na nga may ginawang mali siya pa ang nanakit

sinugod sa hospital si mommy at napag alaman na two months preggy pala siya noong araw na yun at nakunan dahil sa pagkabagsak, ng siya ay saktan ng hinayupak naming Ama, .....umiiyak si mommy gabi gabi, ang hayup kong tatay naman imbis na icomfort si mommy lumayas sa bahay namin at nanirahan kasama ang bente anyos niyang KABIT na binilihan niya pa ng mamahaling kotse binihisan at pinatayuan niya pa ng bahay na may swimming pool sa loob.

Fatty StephanyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon