Chap10. Mình thích cô ấy ( các nàng nhớ bấm video trên xem nhé ! Hay lắm ý ^^

13 3 6
                                    

- Bạn đã từng nghe điều này qua phim ảnh , qua bạn bè hay 1 quyển tiểu  thuyết bạn  từng đọc qua chưa :
- Đúng lúc . Đúng người
Thế thì quá viên mãn miễn bàn !
- Sai lúc . Sai ngừoi
Cũng không có gì để bàn tán
- Đúng lúc . Sai người đó là lúc lòng bạn trống trải cô đơn và cần 1 bờ vai  để tựa vào và bất cứ ai xuất hiện trong cuộc đời bạn vào lúc ấy cũng sẽ trở thành chiếc phao cứu sinh để bạn bám chặt vào bơi qua biển cô đơn . Tình yêu giống như ngọn lửa được nhóm lên . Nhưng duy trì sức nóng của nó lại là chuyện  khác . Khoảnh khắc người phù hợp nhất xuất hiện , bạn sẽ nhận ra mình đã lựa chọn vội vàng .
- Đúng ngừoi . Sai lúc
Bạn biết đó là người bạn sẽ yêu thương hết mực . Bạn biết đó là hạnh phúc mà bạn đang mong chờ, khát khao . Nhưng lúc được gặp họ tất cả đã quá muộn : họ đã có gia đình , ngừoi yêu hay họ muốn tập trung cho sự nghiệp hơn là vun đắp tình cảm
- Duyên phận cũng từ đó mà tàn ! ( buồn làm sao )
----- Dải phân cách ---------
- Tôi như chết lặng ! Thời gian như ngừng trôi ! Phải mất vài giây tôi mới hoàn hồn trở lại .
- Ây zzza nhìn mặt nhóc mà anh nẫu hết cả một số bộ phận .
- Ơ em ! Em cái đó .....
- Tìm anh có chuyện gì ?
- Em muốn mượn anh cuốn tiểu thuyết mà anh cho Hà mượn hồi hôm kia . Em  có thể mượn 1 hôm được không em hứa mai em sẽ trả anh . Sau đó tôi Tỏ ra vẻ mặt rất đáng tin cậy .
- Khó à nha !
- Hả
- Hmm ! Cũng được thôi nhưng cho mượn không như vậy anh thấy mình thiệt thòi quá .
-- Trong đầu tôi thầm chửi 18 đời tổ tông nhà anh ta đẹp trai mà bị keo kiệt ! Nhưng ngoài miệng thì ....
- ^\^ hj hj anh có điều kiện gì .
- Anh bị phạt trực nhật 1 tuần mà có một mình mệt lắm đây aizzza .
- Này anh quá lắm rồi đó , có một quyển tiểu thuyết mượn có 1 ngày thôi cái gì mà trực 1 tuần mơ đi cưng xí . Truỵ đây không cần .
-Em bình tĩnh anh biết sai rồi Hic Hic em mượn đi khi nào trả anh cũng được
Đang ngẩn ngơ thì ... ^^
- Này nhóc nãy giờ có nghe anh nói gì không . Hồn phách phiêu du nơi nào vậy . Tỉnh lại mau !
- À em xin lỗi , được em đồng ý.
- Ách chết lỡ lời tại lúc nãy hồn phách trên mây khi trở lại thân xác vẫn trong trạng thái đơ như con cơ . Lỡ miệng rồi sao giờ . Em kh....
- Được  quyết định vậy nhé ! Quân tử nhất ngôn OK ! ( Vẻ mặt tưoi không cần tưới ! )
- Thiên à chưa kịp phản bác anh ta đã cướp lời . Đành đâm lao phải theo lao vậy -_-
- Hmm OK có gì lát ra về em ở lại trực giúp anh !
Em về lớp pye ?
- Bye
- -----_______++++++
Khi vào học tại lớp chọn khối 9 (9c)
- Này Hải nhỏ đó mày quen à cũng xinh nhưng không bằng em huyền . Thôi nhường tao đưa sdt nhỏ đó cho tao đi , em huyền xinh hơn của mày
- Mày nhảm nhí ! Xinh hay không xinh tao không quan trọng không cần quá xinh dễ nhìn là được . Tính cách phù hợp là tao duyệt !
- Ý mày là ??????
- Ừ hứ
- Vậy hồi nãy mày nhờ em ấy trực nhật  chung giúp mày là khổ nhục kế để tiếp cận con mồi sao ? ( tỏ vẻ mặt ngu ngơ không thể tin nổi  )
- Tình trường như chiến trường mình cũng cần phải giở chút thủ đoạn chứ ? ^\^
+++++++++++++++++++++++++
Sau đây là một số hình ảnh minh họa về Tuấn  Hải: .

 Tính cách phù hợp là tao duyệt !- Ý mày là ??????- Ừ hứ - Vậy hồi nãy mày nhờ em ấy trực nhật  chung giúp mày là khổ nhục kế để tiếp cận con mồi sao ? ( tỏ vẻ mặt ngu ngơ không thể tin nổi  ) - Tình trường như chiến trường mình cũng cần phải giở ...

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
Thanh xuân  như cơn gió Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ