trip/retreat day 2

7 0 0
                                    

NOONA POV*

hayy .. pagod na pagod na talaga ako sa lalaking to    -__-   hindi nya ako maintindihan .. napaka manhid ! ='(

(lumabas nalang si noona sa kwarto para kumain ng umagahan)

DOMINIC : ohh ! noona .. tara kain ! nasan na pala si harris ?! 

NOONA : ayun ! plakda parin sa higaan ..

TOURGUIDE : gisingin mo na nga noona .. may activities pa tayong gagawin.. 

NOONA : ako gigising ?!

DOMINIC : sino pa ba ?!

(pumunta nga si noona sa kwarto upang gisingin si harris)

NOONA : psststtt ... hoy gising !!! 

NOONA POV* 

tskk .. tagal naman netong satanas na to gumising

NOONA : hoy gising !!! 

NOONA : gising na satanas  ..

NOONA : tskkk ! ANO BANG GAGAWIN KO DITO PARA MAGISING ??

(biglang kumatok ang kanilang tour guide)

TOURGUIDE : noona ..!

NOONA : po ?

TOUR : labas na kayo ni harris after 15mins dapat nasa ground na kayo ha !

NOONA : opo ! 

NOONA :oy !!! harris !!! gumising ka na nga dyan !!!! tskkk bahala ka dyan sa buhay mo ! talagang magtatampo na ako ! tskk .. pag iniwan kita dito talagang hindi na tayo magbabati !

(agad namang bumangon si harris)

HARRIS : bati na tayo ?!

(binatukan ni noona)

NOONA : tskkk ! pinahirapan mo pa ako ?!! gising ka naman pala !!  ...   tara na  nga .!

HARRIS : bati na nga tayo ?!

NOONA : mhmmm      mhmmm ...

DOMINIC : ayon na ang mag fiance ohh !! (nagsilingunan ang mga tao)

TOURGUIDE : buti naman .  .

..

..

..

AFTER NG MGA ACTIVITIES AY NAG IHAW IHAW SILA SA BEACH --

NOONA :hoy ! harris ! porket sinabi ko na bati na tayo .. hindi ko parin makakalimutan yung kasalanan mo sakin !.  super sakit kaya non ! (nang marinig yon ni harris ay tumungga sya sakanyang hawak hawak na baso na may lamang alak)

HARRIS : tinanong mo ako na kung ano ka sakin ?! natatandaan mo pa ba yon ?

NOONA : oo .. tandang tanda ko yon .. satingin ko hindi naman magbabago yang nararamdaman mo .. dahil si danica ang mahal mo .. tama ba ako ?

HARRIS : hindi ko alam kung paano i-explain sayo pero ang alam ko si noona ay espesyal sakin .. siya yung tao na palabiro , makulet , isip bata .. pero siya yung nagturo sakin kung paano magmahal siya rin yung taong mahirap iwan .

(biglang tumigil ang ikot ng mundo ni noona sa mga narinig nya)

HARRIS : alam mo ang mahirap ?! .. mahirap pag nawala si noona sa tabi ko (inom ulit ng alak) sorry .. (sabay tingin kay noona at nagkatinginan ito) sorry kung pinapaiyak kita ! (tumulo na nga ang luha nito) 

NOONA : harris .... ( pinunasan ang luha sa pisngi ) 

(hindi namalayan ni harris ay .. naparami na ang inom nito)

I REALLY HATE THIS GIRL  = (equals) <3Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon