***
"Nga pala manang,may pupuntahan ako mamaya,kayo muna bahala dito at sa bruha kong step sister"
Manang: Sige pero wag kang magpapagabi ah,marami ng krimen ang nangyayari sa lugar natin ngayon,kaya mag-iingat ka ah.
"Opo manang"
"Excuse me,san ang punta mo?gagala ka,malandi ka?!"sigaw ni sabrina,sinong malandi aber?ako o ikaw!
"Its none of your business,YFEL!"pakielamera ang bruha,Hahahaha finally may tawag narin ako sayo,Yfel,yfel means evil.
***
"Alam mo ba kung saan nakatayo ang bahay ni beks,bestie?"
"Aba ako pa"sagot ni brittany then she smiled at me.
"Okay,are you excited for tomorrow's next day?"
"Yah,of course yes,it's first day of class,for sure maraming mga gwapo"
"Tama"
"Malayo pa naman tayo kaya,magpapatugtog muna ako,yung theme song natin"
"Sure, dali"
Now playing:Do you Remember by Jay Sean
"We're here"
"Richard?!"sigaw ko habang kinakatok ang pintuan nila.
"Richard?!"
"Richard"sigaw ko ulit,sabay nagbukas ang pinto.
"Oh,kayo pala,tuloy kayo"anyaya ng tatay ni Richard.
"Ahh sige po,si Richard po?"tanong ko.
"Saglit lang at tatawagin ko siya,maupo muna kayo"mabait naman pala 'tong tatay ni Richard, kala ko pa naman kung bakulaw.
"Richard, halika anak,may bisita ka"sigaw ng tatay ni richard mula dito sa ibaba.
"Ito na po"
"Ayan na siya,pababa na,antayin niyo nalang siya't maiwan ko muna kayo't marami pa akong gagawin"
"Ahh sige po"
"Anong sadya niyo?ba't andito kayo,may bago ba mga bes?"
"Sabi ni brittany sakin,sinabi mo raw na di ka muna mag-aaral,bakit beks?"
"Gipit kami ngayon mga bes"
"Diba may inooffer naman na scholar ang school natin beks?"
"Nasabi nga sakin ni brittany eh,pero sige susubukan ko"
"Mabuti naman"
"Beks,mabait naman pala ang pudrakels mo?"
"Hayy nako,bait baitan lang itis,maya maya pag naka juwi na kayo train to busan na naman mamaya ang mode niyan"
BINABASA MO ANG
THE REVENGERS
Teen FictionMahal mo siya,mahal ka rin naman niya,pero 'yun ay yung dati,yung dati na mahal na mahal niyo pa yung isa't isa,... Mahal mo siya,mahal ka niya,but what if?what if one day,ang taong mahal mo ay mayro'n palang ibang mahal? Pero pa'no kung isa kang da...