Từ ngày đó cô không còn đến trường. Mọi việc càng rối khi không thể tìm cô ở nhà , những nơi cô thích đi. Nhưng. . . Mọi việc vô vọng.
Những ngày đó cậu như không thể sống nổi. Đứng ngồi không yên.
NATSU'S POV
Tại sao lại như vậy. Cậu đã ở đâu Lucy ai cũng tìm cậu ở tất cả mọi ngõ ngách nhưng không ai tìm thấy cậu. Cậu có biết tớ rất lo cho cậu không nhưng tại sao cậu lại biến mất chứ. Tớ chẳng thiết ở bên Lissana. Bây giờ thì tớ rất sợ , tớ sợ rằng một ngày nào đó cậu sẽ biến mất mãi mãi.
Tại sao chứ ? Những lúc ngồi gần cậu tớ cảm giác rất vui , lúc cậu cười lòng tớ dâng trào một niềm hạnh phúc. . . tớ nhận ra một điều rằng đó là TỚ YÊU CẬU RỒI , LUCY À ! Khi Lissana biết tình cảm của tớ cô ấy đã buông tay.
Nhưng bây giờ tớ không hề luyến tiếc tình cũ nữa. Bây giờ hình bóng của cậu đã in đậm vào tâm trí của tớ rồi , Lucy ! Giờ đây những kí ức của tớ về cậu dần hiện về đan xen với nhau nhiều cảm xúc vui có buồn có còn có cả giận hờn nhưng chúng ta lại làm hoà với nhau. Những kí ức hiện về bất chợt ấy đã làm tớ đau khổ biết bao. "Nhưng cô đã tránh mặt cậu vào những ngày cuối cơ mà. Tớ đã làm gì sai cơ chứ. Tại sao cậu lại né tránh tớ? Làm ơn hãy cho tớ câu trả lời nhé, tớ xin cậu.
"Tớ nhớ cậu cô gái với mái tóc màu nắng. "
VOCÊ ESTÁ LENDO
Mãi Yêu Anh [ NaLufiction ]
RomanceEm yêu anh nhưng chỉ có thể là bạn anh.Đau khổ như ngàn nhát dao đâm sâu vào con tim. Yêu anh mãi. . . Còn tiếp. Mong các bạn ủng hộ truyện của mình. Cám ơn mina.