Giới Thiệu.

9.6K 494 25
                                    

Fan-fiction: Dokidoki.


Author: Lạp Xưởng Chan.


Rating: 13+


Couple: Only TaeNy.


Nội dung chính: Gần như không muốn giao tiếp với thế giới bên ngoài vì những tổn thương thuở bé, Kim Taeyeon sống thu mình bằng cách trở thành họa sĩ truyện tranh thông qua mạng xã hội. Chưa từng có một ai gặp mặt cậu, kể cả nhà xuất bản, và biết cậu chính là King Taeng, tác giả của bộ truyện tranh mang tên Doki Doki đang rất nổi tiếng trên mạng xã hội. Mẹ cậu rất phiền lòng vì cô con gái của mình gần như không có bạn cho dù bản thân đã sắp chạm ngưỡng ba mươi. Vì để bắt ép con gái, bà đe dọa mình sẽ lên sống chung với cậu nếu như cậu không tìm cho mình một người ở chung. Và đó là cách nàng bước vào cuộc sống của cậu, cô sinh viên năm nhất có tên Hwang Miyoung. Thích màu hồng, thích đọc truyện, khả năng sở trường là Tiếng Anh, sở đoản là nấu ăn, và cực kì thích cười bằng đôi mắt.


 Nhưng có một điều cậu không thể ngờ đến, người con gái này, tình cờ lại chính là fan của cậu.


"Rất vui khi được sống chung, xin cậu hãy giúp đỡ mình!"


"Tôi ba mươi rồi."


"...."


"Thật ra chưa tới ba mươi, chỉ mới hai mươi tám. Nhưng cứ xưng hô cô và tôi đi, đừng gọi chị. Tôi nổi da gà khi nghe người khác gọi như vậy."


"Dạ vâng."


.

.

.


*Dokidoki là một từ tượng thanh của tiếng Nhật, diễn tả trái tim đập thình thịch, hồi hộp khi ở bên cạnh người mình yêu.


*Và mình lại ôm thêm một cái hố nữa, mình hối hận quá, nhưng mình vẫn update nó lên. Vì sợ quên, cũng như bỏ phí sự tưởng tượng là một điều bất công đối với một author thích TaeNy là mình, nhưng mình cũng sợ mọi người chê trách, nên mình sẽ cố gắng thật nhiều hơn nữa.


Cám ơn.

[SHORTFIC] TAENY - DOKIDOKI.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ