Sam's POV.
After a few months nakagraduate na din ako. Madalang na kami magkasama sama ng squad dahil naging busy na ang lahat. Kaya naisipan ko mag set ng inuman. Yes inuman. Dun lang naman kami nagkakasundo. Hahahaha.
To: Barbie, Angel, Diane, Sab.
Bitches are you free on friday night? Lets get drunk! I miss you guys so much. Seeyah.
Agad naman din silang nag reply.
Angel: Okay seeyah.
Barbie: Imissyou too bitch. Seeyah.
Sab: Pass muna.
Diane: Pass. Tambak paper works eh. Enjoy.
So kami na namang tatalo magkakasama? Hahahaha. Well. Sanay naman na ko na sila lang kasama ko. Lagi na kasi busy si Sab at Diane. Magkakababy na din kasi si sab kaya naiintindihan ko na bawal na sya pumarty. Kami ni angel at barbs e nag kikita pa kahit papano.
Friday night.
@Bar.Sa bar na kami nag kita kita at....
Barbie: Saaaaaam!! Angel! Imissyou girls! (Sabay yakap)
Angel: Late ka na lang lagi! Argh! (Bumeso)
Sam: Okay girls! Enjoyin lang natin tong gabi na to. Mag lalasing tayo!
BarSamGel: Cheeeeeers!
Inom dito inom doon. Sayaw dito sayaw doon.
Masaya kami kahit tatlo lang kami ng biglang...
Angel: Ay girls. Pinapunta ko nga pala si Apple dito.. Okay lang ba?
Sam: Oo naman. Asan naba sya?
Angel: Oh ayan na pala we.
Apple: Hi baby.. (Humalik kay angel) Hi Girls.
Barbie: Sino yan?
Hindi pa nga pala kilala ni barbie si apple. Mag jowa si apple at angel. Nung nasa mall ako aksidenteng nakita ko sila nila apple tas ayun pinakilala na nya sakin.
Angel: Ay oo nga pala di mo pa kilala si apple. Barbs. Ang pinaka maganda at mapagmahal kong girlfriend.. Si apple.
Bumeso naman si apple kay barbie.
Barbie: Nako walang forever.
Angel: Bitter mo bes. Hahahahaha.
Apple: Ah girls may kasama nga pala ko. Okay lang ba? Pinsan ko.
Sam: Oo naman. Asan sya?
Apple: Oh ayan pala sya e.
YOU ARE READING
Our Love Last Forever (SheSam)
Hayran KurguA SheSam story dahil idol na idol ko sila at para to sa mga shesam fans na kagaya ko :)