Eto na yung First Chapter :))) Nag-update ako kaagad habang nasa mood pa. :) Pampawala na rin ng problema :)
_____________________________________________________________________________
Hi! Ako nga pala si Daniel John Padilla or just simply call me Dj :) Fourth Year Highschool student sa
-------- National Highschool. Campus Hearthrob,Gwapo,Mabait,Friendly,Masayahin,Matalino at higit sa lahat Maaalalahanin. :)) Almost PERFECT na nga daw ako eh.Lumaki ako sa isang masayahin,mapagmahal at mayamang pamilya,hindi naman sa pagmamayabang ah.
Andito ako ngayon sa park tulad ng nakasanayan ko.Dito kasi ako tumatambay after class.
Inaabangan ang babaeng unang nagpatibok ng puso ko.Gusto niyo malaman kung sino tinutukoy ko?Sige magkwekwento ako
FLASHBACK..
When I was 10 pa ata ako nun,naglalaro kami ng Ate Dianne ko dito sa park ng may makita kaming batang babae.She was so cute :) Parang Angel na pinababa dito sa langit :) Kaedad ko lang ata or was I just older?
May dala-dala siyang teddy bear na yellow at Ice cream :)
"Hi!" sabi niya tas' nagsmile
"Hello" sabi naman namin ni Ate
"Ako nga pala si Daniel" pagpapakilala ko
"At ako naman si Diane,Ate ni Daniel " pagpapakilala rin ni Ate
"Ako naman si Kath" pagpapakilala niya.ang cute niya talaga.
"Nice meeting you Kath" sabi ko
"Nice meeting you rin"
"Chandria!!!Best!" tinawag ata siya nung Bestfriend niya.
"Ah sge Daniel at Ate Diane una na ako.Tawag na ako ng bestfriend ko."
"Owkiee!Buh-bye." sabi ni Ate tas' umalis na siya
Nagwave pa nga siya.Simula non lagi na kaming nagkikita sa park.Naglalaro kami parati hanggang naging magbestfriends na rin kami.Close na nga rin kami nung Bestfriend niya si Julia :) Ang lalim nung naging samahan naming magkaibigan hanggang sa mahulog na yung loob ko kay Kath.Taray ko lang noh?Ang bata ko pa pero may ganun na akong nalalaman? Hindi man kayo naniniwala pero Honestly,May crush talaga ako kay Kath :))
"Daniel" sigaw ni Kath sa may Bench sa ilalim ng favorite tree namin.
"Oh Kath?Aga mo naman dito ah?"
"May sasabihin lang naman ako." sabi niya ng nakayuko
"Ano na naman yun?Bad news ata ah." sagot ko with a worried look
"Sasabihin ko lang pagdating ni Ate Dia" Nga pala!Dia tawag niya kay Ate Diane.
"Hindi makakapunta si Ate ngayon dito eh.May choir practice sila eh."
"Ahh." Sabi niya
"Ano nga yung sasabihin mo" then she looked at me with a sad and serious face.
"We're leaving." nangingiyak niyang sabi
"Chandria naman.nagbibiro ka ata eh."
"Hindi ako nagbibiro.Dun na ako sa states mag aaral"
"Iiwan mo na ako? " natahimik naman siya sa sinabi ko
"Babalik lang naman ako eh.May aayusin lang sila Mommy dun."
"Eh?hanggang kailan"
"Matatagalan pa siguro"
"Kath naman!Mamimiss kita "
"Ako rin naman eh." sabi niya tas' niyakap niya ako habang umiiyak
"Basta.Huwag mo akong kalilimutan ah."
"Promise"
END OF FLASHBACK
Binigyan ko siya ng necklace na Batman yung pendant.Binigyan niya rin ako ng Dogtag,nakacarve din yung Logo ni Batman.Eh?Ba't ba? Favorite namin yun eh.Tas' 1 week after nun they left na. :(( Grabe!Namimiss ko na siya. :(( The day she left for States naglalakadlakad ako sa park ng may makita akong picture ng sa may Bush ng isang cute na Babae.Tinignan ko ng matagal tas' THERE!Si Kath nga!Mayghadd!!Nahulog niya siguro to?
______________________________________________________________________________
Done :)) Okay lang ba?
Babalik pa kaya si Kath?
Ahahahahahaha :))Feel free to comment :) Be my Fan at Vote rin ah :))