xuyên việt chi gian hoạn cự tinh

923 0 0
                                    

[ xuyên việt chi gian hoạn cự tinh ] tác giả: Màu xanh vũ dực

[ văn án ]

Tần Nghị, cổ đại hán đốc, đoạt cung sau khi thất bại bị lăng trì xử tử, trùng sinh tại tính cách yếu đuối long bộ diễn viên Tần Nghị trên người.

Sống lại nhất thế, một lần nữa đạt được tiền sinh mất đi bảo vật, hắn muốn sống được có bản thân, có tôn nghiêm.

Tiêu Cảnh Mậu, quân Đệ tam phú nhị đại cao kiền đệ tử phú được lưu du tra được triệt để, liền thiếu như vậy một có kinh nghiệm hán đốc đến điều giáo điều giáo.

Hãy xem hán đốc như thế nào phiên thủ vi vân, thành tựu nhất đại cự tinh.

Như trước một chọi một.

Nội dung nhãn: Cường cường xuyên việt thời không giới giải trí

Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Tần Nghị, Tiêu Cảnh Mậu

Phối hợp diễn: Các loại nhiều, xuất trướng tái khởi danh

Cái khác: Hán đốc, cự tinh, giới giải trí, quỷ súc

Nguyên văn địa chỉ:http:www.jjwxc.netonebook.php?novelid=1929108

1, tân sinh [ nhất ]

“Tích tích tích tích......” thanh âm vang không ngừng, kích thích nhân màng tai. Hắn bị phiền nổi điên, nếu hiện tại hắn không phải trên cổ treo xích sắt, tứ chi cơ hồ không có hoàn hảo da thịt, hắn nhất định sẽ một kiếm chém cái kia không ngừng phát ra âm thanh gì đó.

Tân hoàng thật sự là hiểu được như thế nào tra tấn nhân, lăng trì đều không giải hận, còn muốn dùng loại này thanh âm đến tàn phá hắn. Hắn nhịn không được huy huy cơ hồ tất cả đều là xương cốt tay phải, này chỉ thủ tại lăng trì đệ nhất thiên liền bị cạo hết huyết nhục, chỉ còn lại có sâm sâm bạch cốt. Kia hành hình chi nhân kinh nghiệm phong phú, có thể khiến hắn đau đến mức tận cùng cũng không lấy tính mệnh của hắn, càng là ngay cả té xỉu đều là hy vọng xa vời.

Bạch cốt sâm sâm bàn tay huy quá, ngoài ý muốn đụng phải vật nhỏ, kia vật rơi xuống, ở dưới giường như trước ương ngạnh “Tích tích” .

Thật sự là kỳ quái gì đó, chưa bao giờ từng có xúc cảm. Hắn ngón cái cùng ngón trỏ ma sát một chút, như trước không thể xác định thứ đó tài chất.

Xúc cảm? Ngón cái ngón trỏ ma sát ! hắn tay phải không phải từ lúc hành hình đệ nhất thiên buổi sáng liền phế đi sao?

Hắn mạnh ngồi dậy, mềm mại vũ trụ bị từ trên người trượt xuống đi xuống, kỳ quái đồng hồ báo thức như trước trên mặt đất tận chức tận trách kêu, không đem chủ nhân đánh thức thề không bỏ qua.

Ngốc ngốc nhìn chính mình hoàn hảo vô khuyết hai tay, ngón tay thon dài hữu lực, lại không phải chính mình thủ. Tay hắn tràn đầy vết chai cùng vết sẹo, năm đó hầu hạ Lương phi thời điểm, kia mặt từ tâm độc nữ nhân hoan hỷ nhất dùng tốt hỏa chiết tử nóng nhân, mỗi khi Hoàng đế đi cái khác tần phi tẩm cung ban đêm, tổng có vài cái thái giám cung nữ sẽ bị nóng thượng một đêm. Bọn họ miệng bị khăn đổ , thân mình bị trói , không nhúc nhíc được cũng gọi không ra, chỉ có trong mắt sẽ tràn ra tuyệt vọng nước mắt.

xuyên việt chi gian hoạn cự tinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ